ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปแอสเชเล็งรุกคืบฉกอาซาร์-กูร์กตัวส์ซัมเมอร์นี้

เปแอสเชเล็งรุกคืบฉกอาซาร์-กูร์กตัวส์ซัมเมอร์นี้

Posted 13/03/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเสริมแกร่งในทีมด้วยการรุกคืบคว้า 2 ผู้เล่นของ เชลซี อย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ เอแด็น อาซาร์ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังอนาคตของผู้เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่า พร้อมเดินหน้ากระชาก เอแด็น อาซาร์ และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ 2 แข้งชาวเบลเยียมของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมความแข็งแกร่งหลังจบฤดูกาลนี้

"เปแอสเช" เพิ่งทะยานเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการทุบ "สิงห์บลูส์" แต่ดูเหมือนพวกเขาไม่พอใจกับการแค่ชนะคู่แข่ง และวางแผนคว้าแข้งของ เชลซี ในช่วงหน้าร้อนนี้ ล่าสุดสื่อตีข่าวว่า ทีมของ โลร็องต์ บล็องก์ หวังปาดหน้า เรอัล มาดริด ที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ระงับโทษแบนห้ามซื้อนักเตะเป็นการชั่วคราว เพื่อคว้าตัว อาซาร์ มาร่วมทีม ขณะเดียวกันก็พร้อมยื่นขอซื้อ กูร์กตัวส์ ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ อนาคตการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ อาซาร์ กำลังไม่แน่นอน เนื่องจากซีซั่นนี้ฟอร์มสุดบู่ทำได้แค่ 2 ประตูในศึกเอฟเอ คัพ ให้ต้นสังกัด ทั้งที่ฤดูกาลที่แล้วคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ขณะเดียวกัน เธียร์รี่ อาซาร์ พ่อของนักเตะ ได้กล่าวโทษ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่พยายามกดดันลูกชายให้ลงสนามทั้งๆ ที่มีปัญหาบาดเจ็บจนไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบร์รี่สยิว!!คอสต้ามันเขี้ยวงับคอก่อนปลอบโยน
    งับแต่ไม่เข้า!หลังจากมีเหตุปะทะกันจนดีเอโก้ คอสต้า ฉุนเฉียวลุกขึ้นมาเอาอกกระแทกแกเร็ธ แบร์รี่ ก่อนเอาหัวชนกันแล้วค่อยๆเลื่อนซบไปที่คอแบร์รี่ ซึ่งคิดว่าคอสต้าจะบันดาลโทสะฝากคมเขี้ยวเอาไว้แต่ดูเหมือนจะระงับอารมณ์ได้เร็วเลยแค่เอาปากขบก่อนที่ดาวยิงเลือดร้อนจะเปลี่ยนอิริยาบถเป็นเอามือโอบหัวเหมือนปลอบขวัญแบร์รี่ และตัวแบร์รี่เองก็ไม่ได้แสดงอาการว่าโดนกัดแต่อย่างไร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »