ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อิเนียสต้าชี้อเล็กซิสแข้งสุดอันตรายเกมชปล.

อิเนียสต้าชี้อเล็กซิสแข้งสุดอันตรายเกมชปล.

Posted 13/03/2016 by siamsport

อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม บาร์เซโลน่า ชี้ อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นสุดอันตรายที่ต้นสังกัดต้องระวังให้ดี ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาท์ นัด 2 วันพุธนี้ เชื่อแข้งชาวชิลีจะได้รับการต้อนรับที่ดีเยี่ยมจากแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" แต่จะลืมมิตรภาพเมื่อยู่ในสนามแข่งขัน

 อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่องตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวก่อนเกมที่ทีมจะเปิดรัง คัมป์ นู รับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันพุธที่ 16 มีนาคม นี้ ว่า อเล็กซิส ซานเชซ ปีกตัวเก่ง "เดอะ กันเนอร์ส" จะแข้งสุดอันตรายที่ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องระวังให้ดี

อเล็กซิส ที่เคยค้าแข้งกับ "อาซูลกราน่า" 3 ปี ก่อนย้ายไปเล่นให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,715 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 เตรียมนำต้นสังกัดหวังพลิกสถานการณ์ในการบุกไปเยือนถิ่น คัมป์ นู หลังจากที่ในนัดแรก ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนแพ้ไปก่อน 0-2 ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน วัย 31 ปี กล่าวว่า "อาร์เซน่อล มีทีมที่ใหญ่มากๆ แต่เนื่องจากประวัติของเขากับ บาร์เซโลน่า อเล็กซิส จึงเป็นคีย์แมนสำคัญที่เราต้องระวังเอาไว้"

"เขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม และแสดงถึงระดับของเขาตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายกับสโมสรนี้ที่จะเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งกองหน้า เขามีคุณภาพมากๆ และสามารถสร้างปัญหาได้ ผมมั่นใจว่าแฟนบอลจะให้การต้อนรับเขาอย่างยอดเยี่ยม แต่เมื่อเกมในสนามเริ่มแล้วมันจะเป็นอีกเรื่อง นั่นมีเหตุผล" อิเนียสต้า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »