ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ม่านตาขยาย!!สีสันพรมแดงสุพรรณหงส์25 ปัง&ปลิ้น??

ม่านตาขยาย!!สีสันพรมแดงสุพรรณหงส์25 ปัง&ปลิ้น??

Posted 14/03/2016 by siamdara

 

สุพรรณหงส์ 25 อีกหนึ่งรางวัลเพื่อเติมกำลังใจ เติมฝันคนบันเทิง เปิดประตูรับสื่อแล้วช่วงเย็นวันนี้(13 มีนาคม 59)

พร้อมกันนี้ก็มีเหล่าซุปตาร์ ดารา คนบันเทิง ตบเท้ามาร่วมรับรางวัล สร้างสีสันแน่นเอี๊ยด.. บ้างสวยหรูดูปัง .. บ้างสวยดูปลิ้น..จุ๊ๆที่ปลิ้นเนี้ยหมายถึงอึ๋มนะอย่ามโนเป็นสิ่งอื่น ทำเอาแขกผู้มีเกียรติและชาวไซเบอร์ที่ส่องอยู่ฟินหนักมาก..กก ส่วนตากล้องบ่นอุบ ชัตเตอร์ค้าง!!

ส่วนสาวไหน อยู่ในข่ายปัง!!หรือปลิ้น ก็เชิญกระพริบตาถี่ๆสะแกนเอาเองเถอะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เคน" ดอดหาในกองถ่าย! "น้ำตาล" รับคือจริง!! "ไผ่" ไม่หึงด้วย!?
    มีข่าวลือให้นางเอกสาว "น้ำตาล" พิจิกขณา วงศารัตนศิลป์ ได้เคลียร์ไปยิ้มไปอีกแว้ว กับกระแสข่าวกิ๊กกั๊ก "เคน" ภูภูมิ พงศ์ภาณุ และพระเอก อาศัยจังหวะ "ไผ่" พาทิศ พิสิฐกุล เผลอดอดหาสาว"น้ำตาล"ในกองถ่าย!!??
  • เซ็กซี่สะดุดตา "แอล-กมลวรรณ" อวดเต้า
    ยังคงคอนเซ็ปต์เซ็กซี่ขยี้ใจ สำหรับนักแสดงสาวสวย “แอล” กมลวรรณ ศรีวิไล ที่อวดโฉมความสวย เซ็กซี่ ในงานประกาศผลรางวัล Daradaily The Great Award 2016 ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 5 ณ โรงละครอักษรา คิง เพาเวอร์ กรุงเทพฯ ที่ผ่านมา งานนี้เธอจัดเต็มกับชุดสีเหลืองทองอร่ามโดดเด่น แถมโชว์เต้าอึ๋มชวนมอง เห็นแล้วน้ำเอาหนุ่มๆ มองตาไม่กะพริบเลยละ
  • สายแบ๊วยังซี้ด Izumi Sakura สาวหน้ามัธยม ตากลม หุ่นปัง !!
    เรียกได้ว่าเป๊ะจริงอะไรจริงดีซะเหลือเกินเลยทีเดียว กับสาว Izumi Sakura ที่รับรองเลยว่าสายแบ๊วต้องห้ามพลาดกับเธอคนนี้ เห็นหน้าใส ๆ ตาแบ๊ว ๆ ใครจะไปรู้ว่าสาว Izumi Sakura จะหุ่นเป๊ะได้ขนาดนี้ บอกเลย งานนี้รวมพลคนชอบความแบ๊ว รับรองมีฟินแน่นอน...
  • วะวะวะว้าว เต้าขาว เนินอวบก็มา เรียวโคนขาอ่อนก็มี
    ไม่ว่ามองอะไรก็ดี๊ดี กับเซ็กซี่ออฟเดอะวีค BY สยามดารา ที่รวบรวมทีเด็ดเรือนร่างสะบึมส์ ของทัพ 5 ดาราสาวแซ่บ มาเพิ่มองศาให้ซู่ซ่าท้าลมร้อน ให้มันฮอตซู่ยิ่งขึ้นไปอีก กับเนินโดดเด้ง ขาวีเชฟขาวเนียน ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาวลายลูกไม้ซีทรูยกสูง "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ & ความดูม ดูม เร้าใจของ "เกรซ" กาญเกล้า ด้วยเศียรเกล้า หรือจะเรียบๆแต่แอบซี๊ดแบบ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์" หรือจะสู้โอโม่ เต้าขาวใหญ่จากใจ "นิกกี้" ณัฐณิชา สกุลจารุพงศ์ ก่อนตบบั้นท้ายที่ไม่ว่าจะบิดซ้ายหรือบิดขวา "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ก็แซ่บเด้ง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »