ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สงครามยังไม่จบ!เมสซี่เตือนบาร์ซ่าห้ามประมาทปืน

สงครามยังไม่จบ!เมสซี่เตือนบาร์ซ่าห้ามประมาทปืน

Posted 14/03/2016 by siamsport

สงครามยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เตือนเพื่อนๆ อย่าประมาท อาร์เซน่อล เด็ดขาด ไม่งั้นอาจพลิกร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็เป็นได้ ชม "ปืนใหญ่" มีนักเตะอันตรายหลายคนโดยเฉพาะ อเล็กซิส ซานเชซ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ออกโรงเตือนเพื่อนร่วมสังกัดว่า ห้ามประมาท อาร์เซน่อล ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่สนาม คัมป์ นู วันพุธที่ 16 มีนาคมนี้ เป็นอันขาด แม้เกมแรกจะบุกไปเอาชนะที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มาได้ 2-0 ก็ตาม

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ที่เพิ่งยิง 1 และจ่าย 3 ประตู ในเกมเปิดบ้านต้อน เคตาเฟ่ 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 มี.ค. ที่ผ่านมา เผยว่า "อาร์เซน่อล มีนักเตะหลายรายที่มีความสามารถในการทำประตู เราทำให้ตัวเองอยู่ในสถานการณ์ที่ดีมากๆ กับการที่จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย แต่ไม่มีนักเตะคนไหนที่คิดว่า งานจบลงแล้ว"

"แน่นอนว่า พวกเรารู้ถึงความอันตรายของ อเล็กซิส ซานเชซ แต่เขาไม่ใช่ผู้เล่นที่มีคุณภาพคนเดียวที่พวกเขามีอยู่ในทีม นอกจากนั้นสไตล์การเล่นของพวกเขายังคล้ายกับเรามากๆ อีกด้วย และนั่นก็ทำให้เรามีความเคารพพวกเขาอย่างมาก" เมสซี่ กล่าวในที่สุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »