ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกมสำคัญ!ซิโก้ยันใช้ชุดใหญ่อุ่นเกาหลีใต้

เกมสำคัญ!ซิโก้ยันใช้ชุดใหญ่อุ่นเกาหลีใต้

Posted 14/03/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่"ช้างศึก" ยืนยันใช้ชุดใหญ่ลุย"โสมขาว" เพื่อเตรียมพร้อมลุยรอบ 12 ทีมสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย อีกทั้งเป็นเกมฟีฟ่าเดย์มีเรื่องคะแนนแรงกิ้งด้วย


สืบเนื่องจากเกมอุ่นเครื่องกับ เกาหลีใต้ ของทีมชาติไทย ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ที่สนามศุภชลาศัย เวลา 19.30 น. ทำให้แฟนบอลหลายรายอยากทราบถึงตัวผู้เล่นของพลพรรค "ช้างศึก" เพราะเมื่อพวกเขาเสร็จสิ้นภารกิจกับ อิรัก ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กับ อิรัก วันที่ 24 มี.ค.นี้ จะเดินทางกลับมายังเมืองไทยในวันที่ 26 มี.ค. โดย "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีม ได้เปิดเผยว่า

"เกมที่จะเล่นกับเกาหลีใต้ จะใช้ชุดใหญ่แน่นอน โดยจะดูฟอร์มผู้เล่นที่มีชื่ออยู่ในข่าย เพื่อให้ได้เข้ามาเตรียมพร้อมไว้เล่นในรอบ 12 ทีมสุดท้าย ของศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย"

"ยืนยันว่า เกมกับเกาหลีใต้เป็นนัดที่สำคัญมาก เนื่องจากทีมเยือนขนผู้เล่นชุดใหญ่มาทั้งหมด อีกทั้งยังมีเรื่องคะแนนแรงกิ้งเป็นตัวชี้วัด เพราะเป็นเกมตามปฏิทินฟีฟ่าเดย์ อย่างไรก็ตามตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยรายชื่อในนัดอุ่นเครื่อง เนื่องจากต้องการโฟกัสเกมกับ อิรัก เสียก่อน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »