ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ๊ายบาย!แอร์ซีอีโอหงส์ลาทีมปี2017

บ๊ายบาย!แอร์ซีอีโอหงส์ลาทีมปี2017

Posted 15/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ระบุ เอียน แอร์ ซีอีโอคนปัจจุบันของทีม จะเก็บข้าวของออกจากถิ่น แอนฟิลด์ ในปี 2017 เจ้าตัวเปิดอก สุดภูมิใจกับงานนี้

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เอียน แอร์ ประธานบริหารของทีม จะบอกลาทีมในปี 2017 ซึ่งเป็นตอนที่เจ้าตัวหมดสัญญากับทีมพอดี

แอร์ เข้ามารับงานกับ "หงส์แดง" ในปี 2007 โดยตอนนั้นรับบทบาทผู้อำนวยการด้านการตลาด ก่อนจะถูกดันมารับงานใหญ่ ซึ่งซีอีโอของยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ กล่าวว่ารู้สึกภาคภูมิใจมากกับงานนี้ พร้อมมองว่ามันถึงเวลาให้คนอื่นมาสานต่องานของตนแล้ว

แถลงการณ์ของ แอร์ ระบุว่า "ถ้าการได้เป็นประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล ฟุตบอล คลับ ถือเป็นเกียรติที่ยิ่งใหญ่ท่สุดในชีวิตของผมแล้วล่ะก็ การตัดสินใจก้าวลงจากตำแหน่งในตอนที่ผมหมดสัญญากับทีมก็นับเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบากที่สุดนับตั้งแต่ที่ผมเกิดมาเลย"

"การได้รับเกียรติให้เป็นผู้ชี้นำสโมสรนี้มันถือเป็นความรับผิดชอบที่มโหฬาร และเป็นความท้าทายที่ใหญ่หลวง แต่มันก็เป็นงานที่ทำให้ผมรู้สึกสนุก และภูมิใจในความสำเร็จที่ทำได้ ผมเชื่อว่าพอจบฤดูกาลหน้าแล้วมันก็เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะส่งต่องานซีอีโอให้กับคนใหม่ ซึ่งเป็นคนที่จะสู้กับความท้าทายและโอกาสด้วยความกระตือรือร้นและความกระฉับกระเฉงที่สดใหม่ พวกเขาจะได้รับการสนับสนุนจากกลุ่มคนที่ผมเชื่อว่าเป็นกลุ่มเจ้าของทีมที่ดีที่สุดในวงการกีฬา และจากทีมงานที่ยอดเยี่ยมของทุกคนในสโมสร"

"ด้วยความที่เติบโตมาใต้ร่มเงาของ แอนฟิลด์ นั้น ผมคิดว่ามันนับเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับใช้สโมสรที่ผมตามเชียร์มาตลอดชีวิต ทุกการตัดสินใจที่ผมทำตลอดช่วงเวลาที่อยู่ที่นี่นั้น มันมีแรงผลักดันหลักๆ มาจากความต้องการสร้างความมั่นคงระยะยาว และความแข็งแรงในระยะยาวให้มากที่สุดให้แก่สโมสรฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้"

"ในช่วงเวลา 15 เดือนที่เหลือที่ผมจะได้เป็นซีอีโอของทีมนั้น ผมจะยังแสดงความเป็นผู้นำทางยุทธศาสตร์และการส่งผ่านที่ราบรื่นให้กับทั้ง เอฟเอสจี, เจอร์เก้น (คล็อปป์), บรรดานักเตะ และสตาฟฟ์ที่ยอดเยี่ยมของ ลิเวอร์พูล ต่อไป" แอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเยื่อใย!เกิทเซ่เผยยังติดต่อกับคล็อปป์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น ระบุ ตอนนี้ยังส่งข้อความคุยกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล อยู่ แต่ยัน ไม่ได้คุยกันถึงโอกาสที่ตนจะไปซบตัก "หงส์แดง" เลย
  • เอาจริง!หงส์พร้อมทุ่มคว้าเกิทเซ่ซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 31.5 ล้านปอนด์ คว้า มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ซัมเมอร์นี้ หลังสตาร์ทีมชาติเยอรมัน เป็นเป้าหมายสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" แต่ก็อาจติดปัญหาตรงค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลของนักเตะ
  • ฟีร์มีโน่พาเมียเที่ยวชิวๆก่อนดวลผี
    ขอรีแล็กซ์บ้างสำหรับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ดาวเตะ ลิเวอร์พูล หลังควงเมียรักออกไปเที่ยวชิวๆ ก่อนมีโปรแกรมไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ในถ้วย ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคมนี้
  • หงส์กล้าไหม!แฉพี่เสือขอ31.5ล.ปอนด์ปล่อยเกิทเซ่
    สื่อผู้ดี เผย ลิเวอร์พูล มีลุ้นจะได้ตัว มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์พรสวรรค์สูงจาก บาเยิร์น มิวนิค มาปั้นเกมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดของนักเตะพร้อมปล่อยตัวหากได้รับข้อเสนอจำนวน 31.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »