ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์เผยมิตรภาพนำเอ็มเอสเอ็นยิงระเบิด

เนย์มาร์เผยมิตรภาพนำเอ็มเอสเอ็นยิงระเบิด

Posted 16/03/2016 by siamsport

เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิลของ บาร์เซโลน่า เผยเคล็ดลับที่ทำให้สามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ยิงประตูคู่แข่งระเบิดเถิดเทิงมาจากความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมของพวกเขา ระบุแม้ว่าตน, หลุยส์ ซัวเรซ และลิโอเนล เมสซี่ จะเป็น 3 แข้งทวีปอเมริกาใต้ที่เป็นชาติคู่แข่งกัน แต่มิตรภาพที่เหนียวแน่นทำให้เล่นได้เข้าขากับ "เจ้าบุญทุ่ม

        เนย์มาร์ กองหน้าพรสวรรค์ชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า โคตรทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เผยมิตรภาพที่ยอดเยี่ยมระหว่างตนกับ หลุยส์ ซัวเรซ และ ลิโอเนล เมสซี่ เป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้สามประสาน "เอ็มเอสเอ็น" ประสบความสำเร็จในช่วงที่ผ่านมา

 สามแนวรุกจากทวิปอเมริกาใต้ ซัดประตูคู่แข่งรวมกันไปเบาะๆ 103 ลูกในช่วงฤดูกาลนี้ โดย เนย์มาร์ ยอมรับว่าความสำเร็จของพวกเขาเกิดขึ้นจากความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมซึ่งนำไปสู่การเล่นได้แบบมองตารู้ใจ และทำให้ประสานงานกันได้อย่างเข้าขา

  หัวหอกทีมชาติบราซิล กล่าวว่า "เราเต็มไปด้วยมิตรภาพ ไม่ใช่แค่ในสนามเท่านั้นแต่นอกสนามด้วยเช่นกัน วันนี้ผมสามารถพูดได้เลยว่าเราเป็นเพื่อนซี้ปึ้ก และเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นในวงการฟุตบอลคุณย่อมช่วยเหลือเพื่อนของคุณในช่วงระหว่างลงเล่นทุกๆ แมตช์"


        "เราพัฒนาเรื่องความสัมพันธ์กันตลอด แม้ว่าเราสามคนจะนักเตะชาวอเมริกาใต้ แถมยังเป็นชาติคู่แข่งกันอีกซึ่งเป็นเรื่องยากมากที่จะประสบความสำเร็จ แต่เราทำให้เห็นแล้ว การเล่นร่วมกันและเต็มไปด้วยมิตรภาพที่ดีเยี่ยม แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการทำงานให้ดีที่สุดในสนาม" เนย์มาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »