ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องสนมู!ร็อบสันชูกิ๊กส์เหมาะคุมผีแล้ว

ไม่ต้องสนมู!ร็อบสันชูกิ๊กส์เหมาะคุมผีแล้ว

Posted 16/03/2016 by siamsport

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจ ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกซ้ายคนเก่ง พร้อมสำหรับการเป็นกุนซือให้ "ปีศาจแดง" แล้ว พร้อมยกกรณีของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ที่เคยประสบความสำเร็จกับ บาร์เซโลน่า เป็นตัวอย่าง

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ อดีตยอดปีกซ้ายของทีม พร้อมที่จะเป็นผู้จัดการทีมให้ "ปีศาจแดง" แล้ว ถ้าหาก หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือคนปัจจุบัน โดนปลดออกจากตำแหน่ง

กิ๊กส์ เคยได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด แบบขัดตาทัพเป็นเวลาสั้นๆ ก่อนที่จะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้ช่วยของ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 แต่ด้วยความที่ทีมมีผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ทำให้มีกระแสข่าวลือว่ากุนซือชาวดัตช์จะต้องแยกทางกับทีม โดยที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ เชลซี เป็นเต็งหนึ่งที่จะเข้าไปแทนที่เขา

ร็อบสัน ให้สัมภาษณ์กับ รอยเตอร์ส สำนักข่าวชื่อดังว่า "สิ่งที่ผมคิดก็คืออย่างมากที่สุด ฟาน กัล จะได้คุมทีมแค่ 3 ปีตามสัญญาอยู่แล้ว โดยที่ ไรอัน ได้ทำงานร่วมกับเขาเพื่อที่พวกเขา (บอร์ดบริหารของ แมนฯ ยูไนเต็ด) จะได้ดูว่าเขาพร้อมเข้ามาคุมทีมแล้วหรือยัง ไรอัน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมของทีมนี้ เขาชอบการเล่นฟุตบอลตามสไตล์ของ ยูไนเต็ด, เขาผ่านการอบรมโค้ชทุกระดับ และสำหรับผมแล้วเขาคือคนที่ใช่ในเวลาที่เหมาะสมอย่างนี้"

"ผู้คนบอกว่ามันเป็นความท้าทายที่ใหญ่เกินไป, เป็นสิ่งที่หนักเกินไป แต่ผมไม่เห็นด้วย ลองดู เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ได้ ในฐานะนักเตะนั้น เขาไต่เต้าขึ้นมาตามระดับที่ บาร์เซโลน่า แล้วจากนั้นก็ได้เป็นโค้ชที่อายุน้อย สุดท้ายพวกเขาก็เชื่อในตัวเขา และเขาก็ก้าวขึ้นมาได้ เขาประสบความสำเร็จอย่างมาก ไรอัน เองก็เป็นแบบนั้น เขารู้ดีว่าอะไรคือสิ่งสำคัญของสโมสรนี้ และแฟนๆ คงจะสนับสนุนสโมสรรวมถึง ไรอัน อย่างเต็มที่ถ้าหากพวกเขาตัดสินใจแบบนั้น" อดีตแข้งวัย 59 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีหายห่วง! รูนีย์ลุ้นคืนสนามหลังโปรแกรมทีมชาติ
    กัปตันทีมปีศาจแดงเผยมีโอกาสเรียกความฟิตกลับมาช่วยสโมสรหลังจบโปรแกรมทีมชาติ
  • สมอลลิ่งชี้ปาเยตควรโดนใบแดงเหตุพุ่งล้ม
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แฮปปี้กับการตัดสินของ มาร์ติน แอ็ตกินสัน ชี้ ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ควรโดนใบแดงไล่ออกไปในจังหวะพุ่งล้ม ในเกมเอฟเอ คัพ ที่ "ปีศาจแดง" เสมอ "ขุนค้อน" เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • บัตต์เตือนปู่รอยอย่าเพิ่งเรียกแรชฟอร์ดติดธง
    นิคกี้ บัตต์ หัวหน้าอคาเดมี่ แมนฯ ยูไนเต็ด วอน รอย ฮ็อดจ์สัน อย่ารีบเรียก มาร์คัส แรชฟอร์ด ไปติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุย ยูโร 2016 ชี้เร็วเกินไป และอาจส่งผลเสียต่ออนาคตในระยะยาวก็เป็นได้ เหตุยังมีอีกหลายอย่างให้ต้องเรียนรู้
  • สโคลส์แนะผีคว้า3แข้งเทพเสริมทัพ
    พอล สโคลส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะ "ปีศาจแดง" ควรคว้า 3 แข้งเก่งอย่าง ลูก้า โมดริช, ราฟาเอล วาราน และ ปอล ป็อกบา เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ทีมของ หลุยส์ ฟานกัล จ่ายเงินไปแล้วกว่า 250 ล้านปอนด์ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »