ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อีกแล้ว!เปเยกรีนี่ยันก็องปานีเจ็บซ้ำที่น่อง

อีกแล้ว!เปเยกรีนี่ยันก็องปานีเจ็บซ้ำที่น่อง

Posted 16/03/2016 by siamsport

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ แว็งซ็องต์ ก็องปานี ปราการหลังคนเก่ง เจ็บที่น่องอีกครั้งจากเกมที่เปิดบ้านเจ๊า ดินาโม เคียฟ 0-0 แต่แจงตอนนี้ยังคอนเฟิร์มไม่ได้ เจ้าตัวจะต้องพักอีกนานแค่ไหน

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดกาารทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า แว็งซ็อต์ ก็องปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมคนเก่ง ได้รับบาดเจ็บซ้ำแผลเก่าที่น่อง จากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ทัพ "เรือใบสีฟ้า" เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เสมอ ดินาโม เคียฟ สโมสรดังจากยูเครน 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ ก็องปานี เจอปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอด ก่อนที่จะกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้งเมื่อไม่นานนี้ ทว่าจากเกมล่าสุด ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 29 ปี ก็ต้องมาได้รับบาดเจ็บซ้ำตรงแผลเดิมอีก แต่ยังไม่มีการยืนยันว่า เจ้าตัวจะต้องพักอีกนานแค่ไหน

"โชคไม่ดีสำหรับ แว็งซ็องต์ เขาได้รับบาดเจ็บที่น่องอีกครั้ง และเราก็จะรอดูในวันพรุ่งนี้ว่า อาการของเขาจะหนักแค่ไหน มันเป็นเรื่องที่ยากลำบากสำหรับ ก็องปานี เพราะเขากลับมาได้แล้ว และก็เล่นได้ดีมากๆ เขาเล่นมา 6 เกมติด แต่ก็โชคร้ายสำหรับเขาที่ไม่ได้ไปต่อ" กุนซือชาวชิลี กล่าว

ทั้งนี้ แมนฯ ซิตี้ เป็นฝ่ายผ่าน ดินาโม เคียฟ ทะลุเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-1
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะยาน8ทีมครั้งแรก!เรือเจ๊าเคียฟ0-0รวมเฮ3-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก หลังเปิดบ้านเสมอกับ ดินาโม เคียฟ จากยูเครน 0-0 รวมผลสองนัดเป็นฝ่ายได้เฮด้วยสกอร์ 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ทะยาน8ทีมครั้งแรก!เรือเจ๊าเคียฟ0-0รวมเฮ3-1
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์ทะลุผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้เป็นครั้งแรก หลังเปิดบ้านเสมอกับ ดินาโม เคียฟ จากยูเครน 0-0 รวมผลสองนัดเป็นฝ่ายได้เฮด้วยสกอร์ 3-1 ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสองวันอังคารที่ 15 มีนาคม 2559แมนฯ ซิตี้ (อังกฤษ) 0-0 ดินาโม ...
  • เรือไม่ประมาท!จัดหนักส่งกุนนำยิงรับเคียฟ
    แม้ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะบุกเก็บชัยค่อนข้างห่างกับ ดินาโม เคียฟ มาในเกมแรกแต่ก็ยังไม่ประมาทจัดทัพหนักนำยิงโดย เซร์คิโอ อเกว์โร่ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ 15 มี.ค. ศกนี้
  • Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - ดินาโม เคียฟ
    แมนฯซิตี้ กุมความได้เปรียบจากเกมเลกแรกจะปิดจ็อบผ่านเข้าสู่รอบต่อไปสำเร็จหรือไม่ หรือจะถูก ดินาโม เคียฟ บุกมาทำแสบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »