ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อลาบายันกำลังถกสัญญาใหม่กับเสือใต้

อลาบายันกำลังถกสัญญาใหม่กับเสือใต้

Posted 18/03/2016 by siamsport

ดาวิด อลาบา แข้งคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์มเอง กำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "เสือใต้" พร้อมระบุตนให้ความสำคัญกับต้นสังกัดเป็นอันดับแรกเสมอ

ดาวิด อลาบา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เวลานี้ตนกำลังอยู่ในขั้นตอนการเจรจากับต้นสังกัดถึงเรื่องสัญญาฉบับใหม่

ปัจจุบัน อลาบา เหสือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2018 และเมื่อไม่นานมานี้เจ้าตัวเผยว่า ตนไม่ได้รีบร้อนแต่อย่างใดเกี่ยวกับการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่

อย่างไรก็ตาม ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น อาจจะพยายามคว้าตัว อลาบา ไปร่วมงานกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้ "เสือใต้" ตัดสินใจเปิดโต๊ะเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ ดาวเตะทีมชาติออสเตรียวัย 23 ปี ทันที

"มันมีการคุยถึงเรื่องสัญญากันแล้วกับทาง บาเยิร์น นั่นคือความจริง สำหรับผม บาเยิร์น มาก่อนเสมอ ซึ่งเราก็รอดูกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้น" อลาบา กล่าว

ทั้งนี้ มีรายงานข่าวว่า บาเยิร์น ต้องการขยายสัญญา อลาบา ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021 พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้สูงถึงปีละ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 390 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กวาร์ดาโด้เศร้ายูเว่พ่ายเสือใต้ร่วงชปล
    ฮวน กวาร์ดาโด้ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส เผยสุดเศร้าที่ทีมร่วงรอบ 16 สุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วง 120 นาที เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เหตุ "ม้าลาย" โชว์ฟอร์มแจ่มในชั่วโมงแรก และเกมเหลือเวลาไม่กี่นาทีเท่านั้น ก่อนที่จะถูกเจ้าถิ่นยิงพลิกสถานการณ์
  • เป๊ปยกชัยชนะเหนือยูเว่ให้กับแฟนเสือใต้
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยกชัยชนะสุดตื่นเต้นเหนือ ยูเวนตุส ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ให้กับแฟนๆ ในอัลลิอันซ์ อารีน่า รับเป็นงานที่ยากอย่างยิ่ง แต่ก็ต้องยกเครดิตให้กับนักเตะที่สู้กันอย่างเต็มที่
  • เสือใต้ทำ2สถิติใหม่ในชปล.หลังอัดยูเว่
    บาเยิร์น มิวนิค ทำ 2 สถิติใหม่ขึ้นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังเอาชนะ ยูเวนตุส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดย "เสือใต้" ได้กลายเป็นทีมที่เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสูงสุด และยังยิงอย่างน้อย 3 ประตูตลอด 7 นัดหลังสุดในบ้าน เมื่อลงเล่นในถ้วยใหญ่ของยุโรปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »