ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คีนจวกปืนอ่อนปวกเปียก-โกงแฟนหลังพ่ายบาร์ซ่า

คีนจวกปืนอ่อนปวกเปียก-โกงแฟนหลังพ่ายบาร์ซ่า

Posted 18/03/2016 by siamsport

รอย คีน อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแหลก อาร์เซน่อล โกงกองเชียร์ตัวเอง และ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน มีกลุ่มแข้งที่ที่อ่อนปวกเปียกจริงๆ หลังเพิ่งร่วงรอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ บาร์เซโลน่า เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมจอมเก๋า อาร์เซน่อล มีกลุ่มนักเตะที่อ่อนปวกเปียก และโกงแฟนบอลตัวเอง หลังจากที่เพิ่งตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 ในนัดที่ 2 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา รวม 2 นัด "เจ้าบุญทุ่ม" เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายด้วยสกอร์รวม 5-1

"ไอ้ปืนใหญ่" ต้องร่วง "ยูซีแอล" รอบน็อกเอาต์ เป็นปีที่ 6 ติดต่อกัน และร่วงรอบก่อนรองชนะเลิศศึก เอฟเอ คัพ ด้วยการพ่าย วัตฟอร์ด 1-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 มีนาคม ที่ผ่านมา อีกทั้งพวกเขาจำเป็นต้องพลิกสถานการณ์ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังยังรั้งอยู่อันดับ 3 ตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงถึง 11 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

คีน ที่เคยค้าแข้งกับ "เร้ด เดวิลส์" ระหว่างปี 1993–2005 กล่าวว่า "มันบอกคุณได้ว่าพวกเขามีกลุ่มนักเตะที่อ่อนปวกเปียก ซึ่งดูเหมือนไม่สามารถยกระดับเกมได้ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความกดดันเล่นงานพวกเขาในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา สำหรับนักเตะ อาร์เซน่อล ที่ไม่สามารถรับมือกับความกดดันได้ คุณก็ไม่ควรที่จะไปอยู่ตรงนั้น"

"คืนนี้ความเสียหายเกิดขึ้นตั้งแต่เกมแรกแล้ว มันไม่ใช่เรื่องน่าอายที่แพ้ 1-3 ในคืนนี้ นั่นเป็นความพยายาม แต่ผมคิดว่า บาร์เซโลน่า เครื่องสะดุด แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับทั้งผู้จัดการทีมและแฟนบอลที่ต้องอดทนเมื่อพวกเขาเห็นนักเตะยกระดับเกม แต่พวกเขาทำมันไม่ได้ในนัดเจอ วัตฟอร์ด หรือ สวอนซี ในบ้าน พวกเขาโกงแฟนบอลในเรื่องนั้น" อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »