ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลเซ็งผีไม่คมทำแพ้หงส์ร่วงตกรอบ

ฟานกัลเซ็งผีไม่คมทำแพ้หงส์ร่วงตกรอบ

Posted 18/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ผิดหวังกับการตกรอบ ยูโรป้า ลีก จากการเสมอกับ ลิเวอร์พูล 1-1 เกมรอบ 16 ทีม นัดสอง รวมสองนัดแพ้ 1-3 เพราะมองว่ามีโอกาสยิงประตูมากพอที่จะพลิกชนะได้

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแจงว่า ทีม "ปีศาจแดง" มีโอกาสยิงประตูมากพอที่จะเป็นผู้ชนะ และเข้ารอบ และเขาไม่โทษ ดาบิด เด เคอา กับ กีเยร์โม่ บาเลร่า ว่าต้องรับผิดชอบกับการเสียประตู ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ทำได้แค่เสมอ ลิเวอร์พูล 1-1 รวมสองนัดแพ้ 1-3 ตกรอบในที่สุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ยูไนเต็ด แพ้ 2-0 ในเกมแรกที่ แอนฟิลด์ และเริ่มต้นได้ดี จนออกนำ 1-0 จากจุดโทษของ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กลางครึ่งแรก แต่ในช่วงนาทีสุดท้ายก่อนพักครึ่ง ลิเวอร์พูล โต้กลับเร็ว และเป็น ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่เลี้ยงบอลไปกระชากหนี บาเรล่า ไปชิพผ่านตัว เด เคอา ที่ปิดเสาแรกไม่มิด ตุงตาข่าย

ฟาน กัล กล่าวว่า "ผมผิดหวังเพราะเรามีโอกาส นั่นคือความรู้สึกภายในห้องแต่งตัว เราสร้างโอกาสได้มากพอ และเรารู้ว่าเมื่อคุณบุกแบบนี้ ลิเวอร์พูล ก็จะมีโอกาสโต้กลับ แต่จากการเสียประตูตอนพักครึ่งนั้น เราทุกคนต่างผิดหวัง ถ้าเราไม่เสียประตูผมว่ามันก็ยังเป็นไปได้ ผมพอใจที่แฟนบอลได้เห็นทุกอย่าง และปรบมือตอนจบ เราพยายามทุกอย่างแล้ว ครึ่งหลังเราก็มีโอกาส ลูกโหม่งของ เฟลไลนี่ แล้วก็ลูกยิงของเขาอีก"

"แต่คุณต้องยิง 3 ลูก ซึ่งไม่ง่ายเลย แต่เราก็สู้จนจบ ถ้าเราไม่เสียประตูในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรกหละก็ มันสำคัญจริงๆ คุณต้องให้เครดิต คูตินโญ่ เป็นการเล่นที่สวยมาก เราเองก็มีเช่นกัน แต่คุณต้องมีโชคด้วย แต่ผู้จัดการทีมมาพูดอะไรแบบนี้มากไปคงไม่เข้าท่า" ฟาน กัล กล่าว

ยูไนเต็ด จะมีงานหนักเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ โดยมีตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเดิมพัน "นี่คือโปรแกรมของเรา และเราต้องรับมือกับมันให้ได้ พวกนักเตะทุ่มเททุกอย่างแล้ว มากกว่าที่ผมขอด้วยซ้ำ เรายังต้องเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อีก และพวกเขามีเวลาพักมากกว่าหนึ่งวัน แต่ก็เหมือนเกมกับ อาร์เซน่อล แหละ และเราก็ชนะ อาร์เซน่อล มาได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »