ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ยกแข้งหงส์เล่นดีบุกเจ๊าผีฉลุยยูโรป้า

คล็อปป์ยกแข้งหงส์เล่นดีบุกเจ๊าผีฉลุยยูโรป้า

Posted 18/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ปลื้มใจนักเตะเล่นดี บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ที นัดสอง ฉลุยเข้ารอบด้วยสกอร์รวม 3-1 ชมเปาะ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เก่งเกินวัย ขณะที่ เดยัน ลอฟเรน และ มามาดู ชาโก้ คุมเกมรับอยู่หมัด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ชมเชยนักเตะ "หงส์แดง" รับมือแรงกดดันจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่พยายามทำเกมบุกเข้าใส่ได้ดี ก่อนเสมอกันไป 1-1 ในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รวม 2 นัดชนะ 3-1 ฉลุยเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ชนะ 2-0 ในเกมแรก และแม้จะโดน อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ยิงจุดโทษให้เจ้าบ้านนำ 1-0 กลางครึ่งแรก แต่แข้ง "หงส์แดง" เล่นดี และตีเสมอได้จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในนาทีสุดท้าย ซึ่ง คล็อปป์ ไม่พลาดที่จะยกย่อง เพลย์เมกเกอร์แซมบ้า รวมถึงคู่เซนเตอร์สุดแกร่งอย่าง เดยัน ลอฟเรน และ มามาดู ชาโก้

"นี่เป็นเกมที่ดี และตึงเครียด คุณเห็น และสัมผัสบรรยากาศแบบเกมแรกได้อีกครั้ง นี่เป็นเกมที่เข้มข้นมาก พวกเขาพยายามเปิดเกมบุกเข้าใส่ แต่เราก็มีโอกาส มันเป็น ลิเวอร์พูล เจอกับ ดาบิด เด เคอา ไม่น่าเชื่อเลยว่าเขาจะเล่นได้แบบนี้อีกแล้ว"

"เรายิงประตูได้จากสถานการณ์ที่ไม่น่าเชื่อจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ วิเศษมากๆ และมันทำให้เกมเปลี่ยน เขายังมีโอกาสจากอีกสถานการณ์หนึ่งที่เราบุกมาสวยมาก เขายังอายุน้อย แต่เขามีสมาธิกับเกม และคุณเห็นได้จากสีหน้าเขา ชาโก้ กับ ลอฟเรน ก็มีเกมที่ไม่เลว พวกเขาต้องรับมือกับสถานการณ์ที่ไม่ง่าย"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »