ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คอนเฟิร์ม!อลาบาขยายสัญญาเสือใต้ถึงปี2021

คอนเฟิร์ม!อลาบาขยายสัญญาเสือใต้ถึงปี2021

Posted 19/03/2016 by siamsport

ดาวิด อลาบา แข้งตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค จัดการขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2021 เรียบร้อย พร้อมรับสุดภูมิใจที่จะได้อยู่รับใช้ต้นสังกัดยาวๆ ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" ยก อลาบา เป็นหนึ่งในเสาหลักของทีม

ดาวิด อลาบา ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 3 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โยงในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ยาวถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2021 เลยทีเดียว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า แข้งทีมชาติออสเตรียวัย 23 ปี ซึ่งเดิมทีเหลือสัญญากับ บาเยิร์น ถึงปี 2018 จะได้รับค่าเหนื่อยเพิ่มจาก 7 ล้านยูโร (ประมาณ 273 ล้านบาท) ต่อปี เป็น 12 ล้านยูโร (ประมาณ 468 ล้านบาท) ต่อปี อีกด้วย 

"ผมภูมิใจมากๆ ที่จะได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ต่อไปแบบยาวๆ" อลาบา ซึ่งที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดใจ "ผมโตขึ้นมากับ เอฟซี บาเยิร์น และก็ผ่านประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมากมายกับที่นี่ เราทุกคนต่างมีความกระหายที่จะคว้าถ้วยแชมป์รายการต่างๆ เพิ่มอีก"

ด้าน คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น ก็แสดงความมั่นใจว่า อลาบา จะเป็นกำลังหลักของทีมได้ในระยะยาว "เขายอดเยี่ยมทั้งในและนอกสนามตามแบบฉบับของ บาเยิร์น เขาจะเป็นหนึ่งในเสาหลักของทีมเราอีกหลายปีเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปลั่นพร้อมฉะเรือหรือบาร์ซ่ารอบ8ทีมชปล.
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ออกโรงโวลั่น พร้อมเจอ 2 บิ๊กทีมยุโรปอย่าง บาร์เซโลน่า ทีมเก่า หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าที่ทีมใหม่ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ชี้ ถ้าอยากลิ่วรอบตัดเชือกก็ต้องทุบทุกทีมให้ได้
  • สิงห์ลุ้น! วิดัลเปิดทางหวนร่วมงานคอนเต้
    กองกลางชาวชิลีไม่ปิดโอกาสร่วมงานกับเทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนอีกคำรบ หลังเจ้านายเก่ากำลังเป็นข่าวพัวพันกับสิงห์บลูอย่างหนัก
  • ซัวเรซ-เนย์มาร์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.
    3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น หายไปหนึ่ง! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ออกมาแล้ว โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ดาวเตะ บาร์ซ่า นำทัพในแดนหน้าร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด
  • ใครเจอใครดี??จับติ้วรอบ8ทีมบอลยุโรปเย็นนี้
    ค่ำนี้รอลุ้น!การจับสลากประกบคู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ที่สำนักงานใหญ่ของยูฟ่า เมืองนียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยเริ่มจับถ้วยใบใหญ่ในเวลา 18.00 น. ขณธที่ถ้วยใบเล็กเริ่มจับเวลา 19.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »