ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เวสต์แฮม

Preview พรีเมียร์ลีก : เชลซี - เวสต์แฮม

Posted 19/03/2016 by goal.com

เชลซี หวังเก็บชัยชนะเพื่อทำคะแนนไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตารางต่อไป แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องพบกับทีมจอมแสบอย่าง เวสต์แฮม

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 4

วันเสาร์ที่ 19 มีนาคมนี้ เวลา 22.00 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

เชลซี มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี เอเด็น อาซาร์, เคิร์ท ซูมา และ ราดาเมล ฟัลเกา ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ดิเอโก้ คอสต้า ก็ติดโทษแบนลงสนามไม่ได้เช่นกัน ข่าวดีคือจะได้ จอห์น เทอร์รี ฟิตกลับมาบัญชาเกมรับได้อีกครั้ง ทำให้ บลานิสลาฟ อิวาโนวิช จะกลับไปยืนเป็นแบ็คขวาตามเดิม แดนกลาง จอห์น โอบี มิเกล จะประสานงานกับ เชสก์ ฟาเบรกัส แนวรุกมี วิลเลียน, ออสการ์ และ เปโดร โรดริเกวซ คอยปั้นเกม แดนหน้า เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ จะยืนเป็นหัวหอก

เวสต์แฮม อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์แต่จะไม่สามารถใช้งาน วิคเตอร์ โมเซส ได้เนื่องจากติดสัญญายืมตัวจากทีมสิงห์บลู ขณะที่ เจมส์ คอลลินส์ และ เจมส์ ทอมกิ้นส์ กลับมาซ้อมได้แล้วแต่ สลาเวน บิลิช อาจยังไม่ใช้งานในเกมนี้ แนวรุกยังเป็นชุดเก่ง ดิมิทรี ปาเยต์, มานูเอล ลานซินี และ มิเชล อันโตนิโอ ขณะที่แดนหน้า เดียฟรา ซาโก้ น่าจะได้รับโอกาสก่อน แอนดี แคร์โรลล์

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี I กูร์ตัวร์(GK), อิวาโนวิช, เคฮิลล์, เทอร์รี, อัซปิลิกวยต้า, มิเกล, ฟาเบรกัส, วิลเลียน, ออสการ์, เปโดร, ตราโอเร

เวสต์แฮม I อาเดรียน(GK), บายรัม, อ็อกบอนนา, รีด, เครสเวลล์, กูยาเต้, โนเบิ้ล, อันโตนิโอ, ลานซินี, ปาเยต์, ซาโก้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์ไร้คอสต้า!ออสการ์เดินเกมรับขุนค้อน
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี จะไม่มี ดิเอโก้ คอสต้า ที่ติดโทษแบน โดยจะมี ออสการ์ ลงเคลื่อนเกมแดนกลางเกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์ แฮม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 มี.ค. ศกนี้
  • สิงห์ตาลุก!วิดัลเปรยอยากร่วมงานคอนเต้อีกครั้ง
    เชลซี คงยิ้มไม่หุบเป็นแน่ เมื่อ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์พันธ์บู๊ บาเยิร์น มิวนิค เปรยอยากมีโอกาสกลับมาร่วมงานกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือมือฉมังอีกครั้ง หลังนายใหญชาวอิตาลีจ่อมาคุม "สิงโตน้ำเงินคราม" ช่วงซัมเมอร์นี้
  • ปืน-สิงห์ยิ้ม!อิบราเล็งมาอยู่ลอนดอนซัมเมอร์นี้
    อาร์เซน่อล และ เชลซี คงตาลุกเป็นแน่ เมื่อสื่อตีข่าว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงสวีดิช วางแผนย้ายมาลงหลักปักฐานในกรุงลอนดอน หลังหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงหน้าร้อนนี้
  • สิงห์เงิบ!โรม่าปัดข้อเสนอ26ลป.ซิวมาโนลาส
    เชลซี หน้าแหก โดนแฉว่าถูก โรม่า ปฏิเสธข้อเสนอ 26 ล้านปอนด์ ที่ยื่นขอซื้อ คอสตาส มาโนลาส กองหลังชาวกรีก หวังเอาไปแทน จอห์น เทอร์รี่ คาด "จัลโลรอสซี่" พร้อมเจรจาขาย หากได้ข้อเสนอขั้นต่ำ 35 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »