ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คูตี้นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีก

คูตี้นำทัพทีมยอดเยี่ยมยูโรปาลีก

Posted 19/03/2016 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง ลิเวอร์พูล มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมเกมบุกเจ๊า แมนฯ ยูไนเต็ด ขณะที่แดนหน้านำทัพโดย ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง หัวหอกฟอร์มฮอต โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ประกาศทีมยอดเยี่ยมของศึก ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เล่นกันไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล นำทัพ หลังทำประตูสำคัญให้ "หงส์แดง" บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ทำให้ผ่านเข้ารอบไปด้วยประตูรวม 3-1

รายชื่อทีมยอดเยี่ยม ยูโรปา ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง (ระบบ 3-4-3)

ผู้รักษาประตู: เดวิด บิซิค (สปาร์ต้า ปราก)

กองหลัง: คอสต้า  (สปาร์ต้า ปราก), คีเรียกอส ปาปาโดปูลอส (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น), อดิล รามี่ (เซบีย่า)

กองกลาง: ลาดิสลาฟ เครจซี่ (สปาร์ต้า ปราก), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (ลิเวอร์พูล), เฮนริค มคิตาร์ยาน (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์), โฆเซ่ อันโตนิโอ เรเยส (เซบีย่า)

กองหน้า: ราฟา ซิลวา (บราก้า), อาริตซ์ อาดูริซ (แอธเลติก บิลเบา), ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง  (โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่พร้อมชนบาร์เซโลน่ารอบ8ทีมชปล.
    ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ โค้ชแอตเลติโก มาดริด ยกย่อง บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ไม่กลัว พร้อมท้าชน และมองว่าเป็นความท้าทายที่น่าลิ้มลองที่สุด หลังจับสลากมาจ๊ะเอ๋กันใน แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • โบนุชชี่ภูมิใจผลงานยูเว่แม้ร่วงชปล.
    เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส เผยสุดภูมิใจผลงานของทีม แม้ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม บอก "เจ้าม้าลาย" แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม และประสบการณ์นี้จะทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • โดนมาแล้ว!มิโญเล่ต์ไม่แปลกใจประตูคูตี้
    ซิมง มิโญเล่ต์ ผู้รักษาประตู ลิเวอร์พูล บอกไม่เซอร์ไพรส์กับลูกยิงสุดสวยของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ในเกมยูโรปา ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เนื่องจากตัวเองก็ถูกสตาร์บราซิลยิงแบบนั้นใส่บ่อยๆ ในการฝึกซ้อม ยกเป็นประตูที่พิเศษสุดๆ และมาถูกเวลาพอดี
  • บล็องก์ยันเคารพซิตี้-เชื่อมันส์ทั้งสองนัด
    โลร็องต์ บล็องก์ โค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยว่าเคารพ และไม่ประมาท แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่แข่งรอบ 8 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก มั่นใจจะเป็นเกมที่ดีทั้งสองนัด เพราะรอบนี้ไม่มีทีมหมูน้อยหลุดรอดเข้ามาให้เชือดง่ายๆ อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »