ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยิ้ม!ดิบาล่าพร้อมฟัดโตริโน่

ม้าลายยิ้ม!ดิบาล่าพร้อมฟัดโตริโน่

Posted 20/03/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวดีก่อนฟาดแข้งกับ โตริโน่ ทีมคู่ปรับร่วมเมือง วันอาทิตย์นี้ เมื่อหัวหอกคนสำคัญอย่าง เปาโล ดิบาล่า พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมแล้ว แต่ก็ยังขาด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ

เปาโล ดิบาล่า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส กลับมามีชื่ออยู่ในทีมสำหรับเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดดาร์บี้แมตช์ ที่ทัพ "ม้าลาย" มีโปรแกรมบุกไปเยือน โตริโน่ วันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมนี้  หลังฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อเรียบร้อย

ปัญหาบาดเจ็บดังกล่าวทำให้ ดิบาล่า พลาดช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง ที่ ยูเวนตุส บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-4 (ต่อเวลาพิเศษ 120 นาที) เมื่อวันพุธที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ทว่าล่าสุด ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์วัย 22 ปี ฟิตร่างกายกลับมาได้เรียบร้อย

อย่างไรก็ตาม จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวเก่ง ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนที่น่อง ขณะที่ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ และ มาร์ติน กาเซเรส ต่างก็ยังไม่พร้อมที่จะลงเล่น

ปัจจุบัน ยูเวนตุส กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง เซเรีย อา โดยมี 67 แต้ม จากการลงแข่ง 29 นัด นำหน้า นาโปลี ทีมอันดับสอง อยู่ 3 แต้ม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบนุชชี่ภูมิใจผลงานยูเว่แม้ร่วงชปล.
    เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส เผยสุดภูมิใจผลงานของทีม แม้ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก จากการแพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ก็ตาม บอก "เจ้าม้าลาย" แสดงให้เห็นถึงทัศนคติที่ยอดเยี่ยม และประสบการณ์นี้จะทำให้ต้นสังกัดแข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • ลือ!ม้าลายเล็งฉกก็องเต้ซัมเมอร์นี้
    ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวสนคว้า เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เลสเตอร์ ซิตี้ เสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมนำ "สุนัขจิ้งจอก" เป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับหลายสโมสรที่อยากได้ตัวแข้งฝรั่งเศสด้วยเช่นกัน
  • ซัวเรซ-เนย์มาร์นำทีมยอดเยี่ยมชปล.
    3 ประสาน เอ็มเอสเอ็น หายไปหนึ่ง! ยูฟ่า เปิดโผทีมยอดเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดกลางสัปดาห์ออกมาแล้ว โดยมี หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ ดาวเตะ บาร์ซ่า นำทัพในแดนหน้าร่วมกับ อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด
  • พรีเมียร์ฯเฮรักษาตั๋วลุยชปล.4ทีมหลังยูเว่ร่วง
    สโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คงต้องส่งของขวัญไปขอบคุณ บาเยิร์น มิวนิค ที่เขี่ย ยูเวนตุส ร่วงตกรอบ แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่งผลให้แดนผู้ดี ยังได้โควตาในซีซั่น 2017-18 สี่ทีมเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »