ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ตั้งเป้าซิวเบนเตเก้เสริมทัพซัมเมอร์นี้

ยูเว่ตั้งเป้าซิวเบนเตเก้เสริมทัพซัมเมอร์นี้

Posted 20/03/2016 by siamsport

ยูเวนตุส ตกเป็นข่าวพร้อมเดินหน้าคว้า คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้า ลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งเบลเยียมส่อแววหมดอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ คาดค่าตัวอดีตสตาร์ แอสตัน วิลล่า ถูกตั้งเอาไว้ที่ 25 ล้านปอนด์

"เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา

ยูเว่ เคยยื่นซื้อสตาร์ทีมชาติเบลเยียม เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่ก็ถูก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอ โดยในเวลานี้เชื่อกันว่า "หงส์แดง" เตรียมที่จะโละแข้งวัย 25 ปี แต่ก็ต้องการได้เงินอย่างน้อย 25 ล้านปอนด์ (1,225 ล้านบาท) เพื่อขอทุนคืนจากที่จ่าย 32.5 ล้านปอนด์ (1,592.5 ล้านบาท) ให้กับ แอสตัน วิลล่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แชมป์ลีกอิตาลีให้ความสนใจ เบนเตเก้ มานานแล้วและมองว่าเขาจะเป็นตัวแทนในระยะยาวของ มาริโอ มานด์ซูคิช โดยหลังจากย้ายจากถิ่นวิลล่า พาร์ค กองหน้าร่างใหญ่ก็ประสบปัญหาเรื่องการสร้างผลงานในถิ่นแอนฟิลด์ ซึ่งเขายิงได้เพียง 8 ประตูจาก 35 นัด

เบนเตเก้ ต้องตกเป็นตัวเลือกลำดับท้ายๆ เนื่องจาก คล็อปป์ ชื่นชอบในฝีเท้าของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ และ ดิว็อค โอริกี้ มากกว่า ขณะที่ แดนนี่ อิงส์ ก็ใกล้ที่จะหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว ทำให้แข้งเบลเยียมอาจต้องกลายเป็นตัวเลือกลำดับที่ 4 ในแดนหน้าของ ลิเวอร์พูล ในเร็วๆ นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เซาแธมป์ตัน - ลิเวอร์พูล
    ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งทำผลงานยอดเยี่ยมในถ้วยยุโรป จะยังฟอร์มแรงต่อเนื่องหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง เซาแธมป์ตัน
  • สถิติฟ้องปืนยิงไกลห่วยสุดในพรีเมียร์ฯ
    อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่าเป็นทีมที่จ้องจะทำประตูแต่ในกรอบเขตโทษ หลังสถิติชี้ชัด "ปืนใหญ่" ยิงไกลตรงกรอบ และได้ประตูจากนอกเขตโทษน้อยสุดใน พรีเมียร์ลีก ขณะที่ สเปอร์ส และ แมนฯ ซิตี้ เป็นสองทีมที่ทำผลงานได้ดีสุดในจุดนี้
  • ดาร์บี้แมตช์เมืองตูริน!ม้าลายจัดเต็มบุกรังโตริโน่
    "ม้าลาย"ยูเวนตุส ส่งนักเตะชุดที่ดีที่สุดลงสนามนำโดย อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่ง บุกถิ่น โตริโน่ ที่นำมาโดย ชิโร่ อิมโมบิเล่ ดาวยิงตัวเก่งประจำทีม ในการแข่งขัน ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ศกนี้
  • คาร์ร่าเชื่อดอร์ทฯน้ำตาซึมคล็อปป์กลับถิ่นเก่า
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล เชื่อการที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง จะได้กลับไปเยือน โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าสุดเลิฟ ใน ยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก น่าจะมีความหมาย และสร้างความซึ้งใจกับ "เสือเหลือง" มากกว่า "หงส์แดง" พร้อมบอกตอนนี้โค้ชชาวเยอรมัน เป็นขวัญใจของเหล่า "เดอะ ค็อป" ทั้งปวงแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »