ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โค้ชอิรักเผยถ้าไม่กดดันตัวเองผ่านไทย-เวียดนามแน่

โค้ชอิรักเผยถ้าไม่กดดันตัวเองผ่านไทย-เวียดนามแน่

Posted 20/03/2016 by siamsport

"ยาห์ย่า อัลวาน"กุนซือวัย 55 ปีของทีมชาติอิรักได้เปิดเผยผ่านสื่อท้องถิ่นที่อิรัก อย่าง "hamrinnews" ว่า ใน 2 เกมที่เหลือของศึกคัดบอลโลกที่จะได้เล่นที่อิหร่านซึ่งจะเจอทั้ง ไทย และ เวียดนาม หากว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผน และไร้ความกดดันในตัวเอง ก็มีสิทธิ์ที่อิรักจะได้เฮ 6 แต้มเต็มแน่

"อิรัก" เจ้าของอันดับ 91 ของโลกภายใต้การคุมทัพของ "ยาห์ย่า อัลวาน" ที่นำทัพอิรักบุกเจ๊าทีมชาติไทยในเกมแรกที่พบกันด้วยสกอร์ 2-2 มาครั้งนี้ไม่เชิงจะได้เปรียบมากเท่าไหร่นัก เพราะต้องเล่นสนามกลางที่ประเทศอิหร่าน
 
โดย ยาห์ย่า อัลวาน ได้เผยผ่านสื่อดังของอิรัก อย่าง "hamrinnews" ว่า "ทีมของผมจะชนะทั้งทีมไทยและเวียดนาม ถ้าลูกทีมไม่กดดันตัวเองกันเกินไป เรามาที่นี่ด้วยความหวังและเราจะทำมันให้สำเร็จอย่างแน่นอน ทีมของผมจะแข็งแกร่งขึ้น เราจะพิสูจน์ให้เห็นในเกมวันพรุ่งนี้กับซีเรีย ผมยังรอนักเตะของผมหลายคนที่กำลังเดินทางมาที่นี่ เช่น อัตนาน จากอิตาลี, ซาเคอร์และอิสมาอิล ที่มีปัญหาด้านวีซ่านิดหน่อยและผู้เล่นอีกหลายคนที่ติดภารกิจต้องลงเเข่งขันรายการ เอเอฟซี คัพ ที่เลบานอนก่อนจะตามมาสมทบกับทีมอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.บาร์ซ่าเชื่ออิบราอาจหวนซบมิลาน
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬาของบาร์เซโลน่า เผยอย่าตัดโอกาสที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายกลับ เอซี มิลาน ตอนหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซีซั่นนี้ เพราะ อิบรา รักทีมมาก แม้จะมีคู่แข่งเยอะ โดยเฉพาะข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ประเดิมติดธง! เดชองส์ชูก็องเต้กองกลางสมบูรณ์แบบ
    นายใหญ่ทีมตราไก่ยกย่องดาวเตะจิ้งจอกสยามคือกองกลางสุดครบเครื่อง หลังตัดสินใจเรียกตัวนักเตะประเดิมติดธงนัดแรก
  • เข้าขั้นวิกฤต!มาร์กเซยห่วยพ่ายแรนส์คารัง2-5
    โอลิมปิก มาร์กเซย ผลงานเข้าขั้นวิกฤตแล้ว หลังเปิดบ้านแพ้ต่อแรนส์ 2-5 ทำให้ เจ้าบ้าน ไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกันหลังสุดในลีก ด้าน แรนส์ บวกเพิ่มสามแต้ม ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง มี 48 คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • ดาวรุ่งพุ่งแรง! อินทรีเหล็กเรียกหลังห้างยาติดธงชุดใหญ่
    แนวรับวัยกระเตาะจากทัพห้างขายยา ซึ่งแจ้งเกิดเต็มตัวในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ มีชื่อติดทีมชาติเยอรมันชุดใหญ่เป็นครั้งแรกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »