ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เศร้าจับใจ!เปเยรับผิดหวังเรือโดนผีหลอนคาถิ่น

เศร้าจับใจ!เปเยรับผิดหวังเรือโดนผีหลอนคาถิ่น

Posted 21/03/2016 by siamsport

มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือประสบการณ์สูงของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ปิดบังผิดหวังที่ต้นสังกัดแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ระบุครึ่งแรกเล่นไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ครึ่งหลังฟอร์มดุได้ใจ พร้อมชี้หากมีโอกาสต้องฉกฉวยให้เป็นประตูให้ได้ ไม่งั้นจะต้องผิดหวังแบบนี้อีก

มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับตนผิดหวังมากๆ ที่ "เรือใบสีฟ้า" แพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง "ผีแดง" โชว์ฟอร์มสุดยอดเมื่อสวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยให้ต้นสังกัดบุกมาเก็บ 3 แต้มสำคัญได้สำเร็จ โดยความพ่ายแพ้ในแมตช์นี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ แทบจะหมดลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแล้ว เนื่องจากพวกเขารั้งอันดับ 4 มี 51 คะแนนตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง 15 แต้ม เลยทีเดียว

เปเยกรีนี่ ซึ่งนำทีมแพ้คาถิ่นตัวเอง 5 แมตช์ในฤดูกาลนี้ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามเกี่ยวกับฟอร์มการเล่นในบ้านที่ย่ำแย่สุดๆ เมื่อเทียบกับซีซั่นที่ผ่านมา เพราะตอนนั้นพวกเขาแพ้เกมเหย้าแค่ 2 แมตช์เท่านั้น "ผมจะพูดแค่เรื่องที่เกี่ยวกับเกมนี้เท่านั้น ไม่สนเรื่องอื่น"

นอกจากนี้ กุนซืชาวชิลี ซึ่งเตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้เพื่อหลีกทางให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เข้ามาทำทีมแทน เผยว่า แมนฯ ซิตี้ โชว์ฟอร์มได้ดีในครึ่งหลังแม้ผลการแข่งขันจะไม่เป็นไปตามที่ต้องการ "เราเป็นทีมที่ต้องการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกแมตช์ ทีมเล่นตลอด 95 นาทีแต่เราพลาดโอกาสของเรา และทำผิดพลาดในจังหวะที่พวกเขาได้ประตู เราพยายามทวงคืนแต่ไม่สามารถทำได้"

"ช่วงครึ่งแรกก่อนที่พวกเขาจะได้ประตูเราครองเกมได้หมด เรามีโอกาสจะๆ ที่จะเป็นประตูถึงสามครั้ง เราไม่สามารถทำได้ บางทีเพียงไม่กี่นาทีหลังจากเสียประตูเราเล่นไม่ค่อยดีนัก แต่ในครึ่งหลังเราทำผลงานได้อย่างสุดยอด เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น แต่เราไม่สามารถทำประตูได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »