ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาแน่!เกิทเซ่ส่อลาเสือใต้ซบหงส์

มาแน่!เกิทเซ่ส่อลาเสือใต้ซบหงส์

Posted 21/03/2016 by siamsport

มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังถูกจับนั่งสำรองอีกครั้งในเกมล่าสุดที่ "เสือใต้" เฉือนชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ เมื่อสุดสัปดาห์ ด้านกูรูแห่งบุนเดสลีกาเชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กวักมือเรียกสตาร์ทีมชาติเยอรมัน สู่ถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน

มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

เกิทเซ่ มีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองเท่านั้นในเกมบุนเดสลีกานัดล่าสุดที่ บาเยิร์น บุกไปเฉือนชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และล่าสุด แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟต์ กูรูลูกหนังแห่งเยอรมัน ก็เชื่อว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน จะย้ายจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยมี เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ที่พร้อมอ้าแขนรับ

"กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนทีม 4 ตำแหน่งในเกมนี้ มาริโอ เกิทเซ่ ยังคงอยู่บนม้านั่งสำรองตลอด 90 นาทีกับ บาเยิร์น ฮัลโหล อังกฤษ! เตรียมตัวไว้นะ คล็อปป์ คือ "พ่อ" ของ เกิทเซ่ "เฮ้ ไอ้หนู! ฉันจะทำให้นายยิ่งใหญ่และมีความสุขอีกครั้ง มาร่วมงานกับฉันที่แอนฟิลด์นะ"" ฟอร์ทอฟต์ เขียนลงทวิตเตอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »