ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าหลังฮอฟเฟ่นไฮม์

หงส์พร้อมเดินหน้าคว้าหลังฮอฟเฟ่นไฮม์

Posted 21/03/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล เตรียมเดินหน้าคว้า นิคลาส ซูเล่ ปราการหลัง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในซัมเมอร์นี้ หลังแข้งดาวรุ่งโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา แต่ก็ต้องแย่งกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่สนใจนักเตะด้วยเช่นกัน

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะเดินหน้าคว้าตัว นิคลาส ซูเล่ กองหลังตัวเก่ง ฮอฟเฟ่นไฮม์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา

ลิเวอร์พูล ต้องการเสริมเกมรับในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม มองถึงการแย่งชิงตำแหน่งภายในทีม และจากการรายงานของหนังสือพิมพ์บิลด์ ซูเล่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ "หงส์แดง" และได้มีการติดต่อไปยัง ฮอฟเฟ่นไฮม์ เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้แล้ว

ซูเล่ เป็นตัวหลักของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ในฤดูกาลนี้ จากการลงเล่นตลอด 27 นัดในบุนเดสลีกา โดยแข้งวัย 20 ปีมีสัญญากับต้นสังกัดจนถึงปี 2019 และตกเป็นข่าวว่าอาจจะย้ายไปค้าแข้งในอังกฤษเร็วๆ นี้

"อังกฤษ คือสิ่งที่ดึงดูดใจ เพราะสไตล์การเล่นที่หนักเหมาะกับผม" ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี กล่าว

รายงานระบุว่า ลิเวอร์พูล จะต้องแย่งชิงกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ที่เฝ้าจับตามองนักเตะดาวรุ่งด้วยเช่นกัน โดยก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ก็เพิ่งทำธุรกิจกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ด้วยการคว้า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง ในราคา 29 ล้านปอนด์ (1,421 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

สำหรับ คล็อปป์ ได้จัดการดึงกองหลังเข้ามาเสริมทัพสำหรับฤดูกาลหน้าแล้ว จากการเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับ โจเอล มาติป ที่จะอำลา ชาลเก้ 04 แบบไร้ค่าตัวในช่วงจบซีซั่นนี้    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »