ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อิสมาอิลมั่นใจแข้งอิรักไปลีกยุโรปได้

อิสมาอิลมั่นใจแข้งอิรักไปลีกยุโรปได้

Posted 21/03/2016 by siamsport

อีก 1 เพลงแข้งที่ทำผลงานให้กับ อิรัก ในช่วงที่ผ่านมาได้อย่างน่ายกย่อง จนได้รับการเลือดเป็น 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมของศึกเอเชียน คัพ 2015 ที่ประเทศออสเตรเลีย เมื่อครั้งที่ผ่านมา คงจะมีใครไม่รู้จัก เดิร์กแฮม อิสมาอิล แนวรับสารพัดประโยชน์จาก ริเซสปอร์ ทีมดังจากลีกของตุรกี

จากการประกาศตัวของ อิรัก ที่จะลงเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคักเลือก กลุ่ม เอฟ ใน 2 เกม ทั้งการเจอกับทีมชาติไทย วันที่ 24 มี.ค. และปิดท้ายด้วยการลงเล่นกับ เวียดนาม วันที่ 29 มี.ค.นี้ มีนักเตะสายเลือดใหม่ที่มาจากทีม ยู-23 ที่ได้สิทธิ์ผ่านเข้าไปเล่นใน โอลิมปิก 2016 ที่บราซิล อยู่หลายคนทำให้ เดิร์กแฮม อิสมาอิล ได้ออกมาพูดถึงนักเตะกลุ่มนี้ผ่านทางเว็บไซต์หลักของฟีฟ่า อย่าง www.fifa.com ว่า

"ย้อนกลับไปใน ยู-20 เวิลด์ คัพ เมื่อปี 2013 มันเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมอย่างมาก แม้ว่าเราจะจบด้วยการคว้าอันดับสี่และเล่นกับคู่แข่งที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยม แต่เราก็แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณนักสู้ออกมา อีกทั้งผมยังไม่ลืมการแข่งขันโอลิมปิกที่ประเทศอังกฤษจนถึงตอนนี้"

"หลังจากจบ ยู-20 เวิลด์ คัพ ปี 2013 มีข้อเสนอมากมายที่ยื่นมาให้ผม แต่ผมเลือกที่จะไปเล่นในลีกตุรกี เพราะมองว่าเป็นประตูสู่ยุโรปอย่างแท้จริง รวมทั้งการไปเล่นยังลีกอิตาลีของ อาลี อัตนาน ซึ่งเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากกับการมีผู้เล่นอิรักไปทำผลงานที่นั่น และความสำเร็จของเขาแสดงให้เห็นว่านักฟุตบอลอิรักมีความสามารถที่จะนำไปใช้ในลีกชั้นนำของยุโรปมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งัดอิบรา! PSGปรับ"ฟาน เดอร์ วีล"ชิ่งกลับตอนพักครึ่ง
    แชมป์ลีกเอิงทีมล่าสุดลงโทษปรับเงินฟูลแบ็คชาวดัตช์ เหตุชิ่งกลับบ้านตอนพักครึ่งหลังมีปากเสียงกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
  • ออสมาร์ซัดเปิด! โซลอัดซางจู 4-0 ประเดิมชัยเคลีก
    หลังจากที่ออกสตาร์ทในลีกเกมแรกด้วยความพ่ายแพ้ล่าสุดยอดทีมแห่งโสมขาวก็เก็บสามแต้มแรกในเกมลีกได้สำเร็จ
  • โค้ชอิรักเผยถ้าไม่กดดันตัวเองผ่านไทย-เวียดนามแน่
    "ยาห์ย่า อัลวาน"กุนซือวัย 55 ปีของทีมชาติอิรักได้เปิดเผยผ่านสื่อท้องถิ่นที่อิรัก อย่าง "hamrinnews" ว่า ใน 2 เกมที่เหลือของศึกคัดบอลโลกที่จะได้เล่นที่อิหร่านซึ่งจะเจอทั้ง ไทย และ เวียดนาม หากว่าทุกอย่างเป็นไปตามแผน และไร้ความกดดันในตัวเอง ก็มีสิทธิ์ที่อิรักจะได้เฮ 6 แต้มเต็มแน่
  • ผอ.บาร์ซ่าเชื่ออิบราอาจหวนซบมิลาน
    อาเรียโด้ ไบรด้า ผอ.กีฬาของบาร์เซโลน่า เผยอย่าตัดโอกาสที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะย้ายกลับ เอซี มิลาน ตอนหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซีซั่นนี้ เพราะ อิบรา รักทีมมาก แม้จะมีคู่แข่งเยอะ โดยเฉพาะข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »