ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีแดงบุกจมเรือใบโดย "บอ.บู๋"

บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีแดงบุกจมเรือใบโดย "บอ.บู๋"

Posted 22/03/2016 by siamsport

หลังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกประกาศชัยชนะ 1-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่บ้านของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุปจากเกมมันส์ๆ นัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม ซึ่งมีเนื้อความดังต่อไปนี้

        คิดแล้วก็ตลกดีเหมือนกัน เพราะมีข่าวกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ทีไร ลูกทีม หลุยส์ ฟาน กัล ก็มักจะชนะ แถมเล่นดี แล้วก็ดันเป็นจริงอีกครั้ง โดยคาดว่าน่าจะเป็นแบบนี้อีกสักนัด 2 นัด ก่อนวนเข้าลูปเดิมแล้วด่ากันใหม่ 555

        1. ฟอร์มการเล่นโดยรวมถือว่าดีผิดคาด เฉพาะอย่างยิ่งในเกมรับที่ไม่พลาดเลยจน ดาบิด เด เคอา แทบไม่ได้ออกแรงเซฟด้วยซ้ำ เพราะส่วนใหญ่กองหลังจัดการให้หมด แถม แมนฯ ซิตี้ แม่งก็ยิงทิ้งยิงขว้างเองด้วย

        2. จังหวะสังหารของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องบอกว่าระดับโลก ทั้งนิ่ง เยือกเย็น และเด็ดขาดเกินเด็กอายุ 18 โดยเฉพาะจังหวะเกี่ยวลูกหลบคู่แข่งก่อนตวัดยิงต้องบอกว่า...เหนือชั้น!
จุดนี้แสดงให้เห็นว่าตำแหน่งที่เหมาะที่สุดสำหรับ แรชฟอร์ด คือ ศูนย์หน้า ไม่ใช่ ปีกขวา

        3. เกมนี้ผู้เล่นส่วนใหญ่โชว์ฟอร์มกระฉูด โดยไม่เว้นแม้แต่ ดาเล่ย์ บลินด์ - ช่วยกันเล่นช่วยกันไล่ สู้สุดใจจนตะคริวแดกส์ ทั้งที่บดกับ ลิเวอร์พูล มาอย่างหนัก เมื่อวันพฤหัสฯ แต่ขอยกตำแหน่ง 'แมน ออฟ เดอะ แมตช์' ให้พี่ ไมค์ สมอลลิ่ง ที่อยู่ถูกที่ถูกเวลาตลอดพลางสกัดหลายจังหวะสำคัญช่วยให้ทีมไม่เสียประตู

        4. ส่วนคนที่ได้คะแนนความสามารถต่ำสุดในเกมนี้คือ มาร์กอส โรโฮ ที่มักผ่านบอลเสียง่ายๆ หลุดตำแหน่งเป็นประจำ และโฉ่งฉ่างไปหน่อย นั่นคือเหตุผลบอกว่าทำไมเขาถึงถูกเปลี่ยนตัวออกจนเสียโควต้าตัวสำรองในช่วง ท้ายเกมที่หลายคนแทบไม่เหลือแรง

        5. แมนฯ ยูไนเต็ด ควรได้จุดโทษจากจังหวะที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด ถูก มาร์ติน เดมิเชลิส อัดล้มลง แต่ผู้ตัดสิน ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ กลับไม่กล้าให้จุดโทษ...ซะอย่างนั้น ว่าแล้วถือว่าวัดวากันไปกับจังหวะที่ ไมค์ สมอลลิ่ง ทำฟาวล์ กุน อเกวโร่ ที่สมควรเป็นใบเหลืองที่ 2 ล่ะกัน

        6. แดนกลางของปีศาจแดงก็ทำหน้าที่ได้ดีเป็นพิเศษนะครับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงไปช่วยตัดบอล ปักหลักหน้าแผงหลังได้อย่างยอดเยี่ยมจนลืมไปเลยว่ายังมี มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน อีกคน เจสซี่ ลินการ์ด ในบทหน้าต่ำก็ขยัน ซื่อสัตย์ อดทน มีวินัย ใฝ่คุณธรรม และดูเหมือนจะแย่งบทบาทนี้มาจาก ฆวน มาต้า มาได้อีกแล้ว 555
ปัญหาคือไม่มีดาวเตะประเภทจอมทัพขับเคลื่อนเกมรุกที่คอยแจกจ่ายและเปิดป้อนบอลให้เพื่อนร่วมทีมเหมือนที่เคยมี พอล สโคลส์ นี่คือตำแหน่งที่ต้องหาซื้อให้ได้ในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะซันตี!ปืนวางแผนปาดหน้าผีดึงมูคุมทัพ
    เรื่องจริงหรือแค่ข่าวเต้า? เมื่อสื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล วาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เป็นเป้าหมาย พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเตรียมตั้งอดีตนายใหญ่ เชลซี คุมทัพไม่เว้นวัน หวังยื่นข้อเสนอล่อใจให้เลือกมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน
  • เรือยวบ! "ราฮีม-ฮาร์ท"เจ็บกล้ามเนื้อคาดพักร่วมเดือน
    กุนซือเรือใบสีฟ้าเผยสองลูกทีมคนเก่งมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ เบื้องต้นคาดพักราว 3-4 สัปดาห์
  • ยังไม่จบ!ราชันจ่อหวนซิวเดเคอาซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเจอศึกหนักในการรั้งตัว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ยังอยากได้ตัวแข้งเลือดกระทิงดุอยู่ และเตรียมหวนควักเงินหวังดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้
  • ลือ!ผีเล็งเปิดศึกหมีแย่งคอสต้าช่วงซัมเมอร์
    สื่อกระทิงดุปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมร่วมแจม แอตเลติโก มาดริด เพื่อล่าตัว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าจอมตุกติกของ เชลซี มาเสริมแดนหน้าช่วงซัมเมอร์นี้ โดย "ปีศาจแดง" พร้อมยื่นข้อเสนอสูงถึง 60 ล้านปอนด์ หวัง "สิงห์บลูส์" ยอมใจอ่อนปล่อยนักเตะพ้นทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »