ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบสุดเอ็กซ์โพสต์คลิปฝึกปั่นฟรีคิก

นางแบบสุดเอ็กซ์โพสต์คลิปฝึกปั่นฟรีคิก

Posted 22/03/2016 by siamsport

 

เทียนน่า เกรกอรี่ นางแบบคนงาม โพสต์คลิปโชว์ลีลาฝึกซ้อมปั่นฟรีคิกแบบ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด บนอินสตาแกรม แต่คาดว่างานนี้ผู้คนคงไม่ค่อยสนลีลาการเล่นฟุตบอลของเธอ เนื่องจากมีอย่างอื่นที่น่าสนใจกว่า !

เทียนน่า เกรกอรี่ นางแบบสาวสุดเซ็กซี่ โพสต์คลิปวีดิโอขณะกำลังฝึกซ้อมปั่นฟรีคิกเลียนแบบ เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ โดยงานนี้ทำเอาโลกออนไลน์แทบถล่ม เพราะลีลาการซ้อมของเธอเย้ายวนโดนใจบุรุษเพศจริงๆ

ซูเปอร์โมเดลสาวผิวสีน้ำผึ้ง แสดงให้เห็นว่าเธอมีทักษะการเล่นฟุตบอลไม่น้อย แต่งานนี้จะให้แต่งชุดกีฬาแบบธรรมดาๆ ก็เสียชื่อนางแบบดัง ว่าแล้ว เกรกอรี่ ก็เลยแต่งองค์ทรงเครื่องด้วยชุดกางเกงขาสั้นรัดติ้วโชว์ให้เห็นเรียวขายาว พร้อมกับเสื้อที่โชว์หน้าท้องแบนราบ

สำหรับคลิปวีดิโอที่ เกรกอรี่ กำลังฝึกซ้อมยิงฟรีคิกนั้นเธอได้นำมาโพสต์เอาไว้บน อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตในสังคมออนไลน์ ทำเอาแฟนคลับที่ติดตามส่องเธอมากกว่า 2.9 ล้านฟอลโล่ว์ ถึงกับตื่นเต้นที่ได้เห็นลีลาลูกหนังที่สุดเพอร์เฟกต์ พร้อมกับหุ่นที่แสนเซ็กซี่ของเธอ

ทั้งนี้การที่ เกรกอรี่ โพสต์ภาพและคลิปต่างๆ นั้นเพราะเธอมีเป้าหมายที่อยากจะเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนทั่วไปได้เห็นถึงผลการออกกำลัง และการกินอาหารที่เหมาะสมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งทำให้ร่างกายแข็งแรง และดูดีแบบนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนใหม่บัตตันอวดหุ่นสุดเซี้ยะถ่ายแบบเดอะซัน
    มีของดีต้องอวด! บริตนี่ วอร์ด นางแบบสาวเพลย์บอย แฟนสาวคนใหม่ของ เจนสัน บัตตัน นักขับ ฟอร์มูล่า วัน ถ่ายแบบลง "เดอะ ซัน" ให้หนุ่มๆ ได้รู้สึกกระชุ่มกระชวยหัวใจต้อนรับศึกรถสูตรหนึ่งชิงแชมป์โลกที่เปิดฉากฤดูกาลใหม่กันแล้ว
  • ดวงใจลูก! "โด้"ห่วงแม่ขอส่งการ์ดตามประกบทุกที่
    มารดาของซีอาร์เซเว่น เผย ลูกชายเป็นห่วงความปลอดภัยของเธอมากถึงขนาดขอส่งบอดี้การ์ดตามไปด้วยทุกที่
  • รูนถูกจับภาพเหมือนขโมยของในห้องวีไอพีเวมบลีย์
    สื่อผู้ดีเผยภาพวงจรปิด เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ทำท่าเหมือนหยิบฉวยสิ่งของต่างๆ ของ ไนกี้ ให้กับเพื่อน 3 คนภายในห้องวีไอพีสนาม เวมบลี่ย์ สเตเดี้ยม เมื่อเกือบ 2 ปีก่อน แต่โฆษกของทั้งดาวยิง "ปีศาจแดง", ไนกี้ รวมทั้งรปภ.สนามยืนยันไม่มีของชิ้นใดถูกขโมยทั้งสิ้น
  • โด้-ราชันเนรมิตฝันเจ้าหนูรอดชีวิตเหตุระเบิด
    อาห์เหม็ด ดาวับช่า หนูน้อยชาวปาเลสไตน์ ซึ่งรอดชีวิตจากเหตุระเบิด แต่สมาชิกในครอบครัวทั้งหมดเสียชีวิต ฝันกลายเป็นจริง บินชมรังเหย้า เรอัล มาดริด สโมสรโปรด และได้เจอกับเหล่าสตาร์ดังอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล อย่างใกล้ชิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »