ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยิงเยอะ!เบลรับไม่รู้ทำลายสถิติลินิเกอร์

ยิงเยอะ!เบลรับไม่รู้ทำลายสถิติลินิเกอร์

Posted 22/03/2016 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีกจี๊ดจ๊าดของ เรอัล มาดริด เปิดใจไม่รู้เรื่องเลยว่ากลายเป็นแข้งสหราชอาณาจักรที่ยิงประตูมากสุดในเกมลีกเมืองกระทิงดุแซงหน้า แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตดาวยิงเลือดผู้ดีสมัยเล่นให้บาร์เซโลน่า รับมารู้เรื่องนี้ก็ตอนที่เพื่อนๆ ส่งข้อความมาทางโทรศัพท์หลังจบเกม

แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับตนไม่ทราบว่าตัวเองทำลายสถิติ แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ในฐานะนักเตะสหราชอาณาจักรที่ทำประตูในลีกสูงสุดเมืองกระทิงดุได้มากที่สุดในประวัศิศาสตร์

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำประตูที่ 3 ในเกมถล่ม เซบีย่า 4-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เขายิงไป 43 ประตู จาก 76 นัดในลา ลีกา นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เมื่อปี 2013 และเป็นการทำลายสถิติเดิมของ  ลินิเกอร์ ที่เคยทำไว้ขณะที่เล่นให้ บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 1986-1989 (42 ประตูจาก 103 นัด)

อดีตสตาร์ลูกหนัง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดใจว่าตนไม่เคยรู้เลยว่าได้สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับผองชนชาวสหราชอาณาจักรบนแผ่นดินสเปน จนกระทั่งได้รับข้อความทางโทรศัพท์หลังจบเกมดังกล่าว

"ผมเพิ่งจะรู้เรื่องนั้นตอนที่เพื่อนๆ ของผมส่งข้อความมาให้เท่านั้น แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีมากๆ ที่สามารถทำลายสถิติดังกล่าวได้ แต่ตราบใดที่ทีมคว้าชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง และมีพัฒนาการอยู่เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด" ดาวเตะเลือดเวลส์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดวงใจลูก! "โด้"ห่วงแม่ขอส่งการ์ดตามประกบทุกที่
    มารดาของซีอาร์เซเว่น เผย ลูกชายเป็นห่วงความปลอดภัยของเธอมากถึงขนาดขอส่งบอดี้การ์ดตามไปด้วยทุกที่
  • ซีดานลั่นชุดขาวพร้อมชนบาร์ซ่าแล้ว
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อต้นสังกัดพร้อมแล้วสำหรับศึกเอล กลาซิโก กับ บาร์เซโลน่า หลังโชว์ฟอร์มเทพไล่ขยี้ เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ ชี้เป็นหนึ่งในฟอร์มที่ดีที่สุดตั้งแต่คุมทีมมา แต่ยอมรับทุกเกมล้วนแตกต่างกัน
  • เบลแซงไนซ์กายเป็นแข้งจีบียิงสูงสุดในลาลีกา
    แกเร็ธ เบล กองกลาง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นแข้งชาวสหราชอาณาจักรที่ยิงได้มากที่สุดในลา ลีกา หลังสอยประตูได้นัดที่ "ราชันชุดขาว" ไล่ต้อน เซบีย่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทุบสถิติเดิมของ แกรี่ ลินิเกอร์ อดีตยอดกองหน้า เลสเตอร์ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างสวยหรู
  • ยังไม่จบ!ราชันจ่อหวนซิวเดเคอาซัมเมอร์นี้
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องเจอศึกหนักในการรั้งตัว ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน หลังจบฤดูกาลนี้ เมื่อล่าสุดสื่อกระพือข่าว เรอัล มาดริด ยังอยากได้ตัวแข้งเลือดกระทิงดุอยู่ และเตรียมหวนควักเงินหวังดึงตัวมาร่วมทีมให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »