ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โกม็องมั่นใจติดทัพตราไก่ลุยยูโร2016

โกม็องมั่นใจติดทัพตราไก่ลุยยูโร2016

Posted 22/03/2016 by siamsport

คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวโรจน์ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อตนจะมีชื่อลุยศึก ยูโร 2016 กับทีมชาติฝรั่งเศส แน่นอน พร้อมระบุไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้รับใช้ชาติบ้านเกิดอีกแล้ว

คิงสลี่ย์ โกม็อง ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความมั่นใจว่า ตนจะมีชื่อติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดสู้ศึก ยูโร 2016 ที่ประเทศบ้านเกิด ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังติดโผทัพ "ตราไก่" ชุดล่าสุดที่เตรียมลงเตะเกมกระชับมิตรกับ ฮอลแลนด์ วันศุกร์ที่ 15 มีนาคมนี้ และ รัสเซีย วันอังคารที่ 29 มีนาคม

สำหรับฤดูกาลนี้ โกม็อง ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจกับ บาเยิร์น โดยลงเล่นให้ทัพ "เสือใต้" ไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัด ทำได้ 6 ประตู และก่อนหน้านี้เคยลงเล่นให้ทีม "ตราไก่" ไปแล้ว 2 นัด

"ผมดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาสู่ทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้ง ความเปลี่ยนแปลงถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผม และนี่ก็เป็นโอกาสดี มันไม่มีอะไรดีไปกว่าการได้เล่นให้ชาติบ้านเกิดของตัวเองอีกแล้ว" ดาวเตะเลือดน้ำหอม ที่กำลังจะมีอายุครบ 20 ปี ช่วงกลางเดือนมิถุนายนนี้ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือว่าไง!เป๊ปเล็งกระชากติอาโก้เสริมทัพเรือ
    รู้ฝีเท้ากันดี! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ หวังร่วมงานกับ ติอาโก้ อัลกันตาร่า เป็นคำรบ 3 วางอดีตแข้ง บาร์เซโลน่า เป็นเป้าหมายเสริมแนวรุกช่วงหน้าร้อนนี้ แต่คาดค่าตัวอาจถูกโก่งสูงลิบ หลังแข้งสแปนิชเพิ่งยืดสัญญากับต้นสังกัดเมื่อไม่นานนี้
  • มาแน่!เกิทเซ่ส่อลาเสือใต้ซบหงส์
    มาริโอ เกิทเซ่ กองกลาง บาเยิร์น มิวนิค ส่อแววอำลาต้นสังกัดในซัมเมอร์นี้ หลังถูกจับนั่งสำรองอีกครั้งในเกมล่าสุดที่ "เสือใต้" เฉือนชนะ เอฟเซ โคโลญจน์ เมื่อสุดสัปดาห์ ด้านกูรูแห่งบุนเดสลีกาเชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กวักมือเรียกสตาร์ทีมชาติเยอรมัน สู่ถิ่นแอนฟิลด์แน่นอน
  • พี่เสือจ่อปาดหน้าปืน-บาร์ซ่าคว้าเดมเบเล่
    อาจเป็นเสือซุ่มตัวจริงก็ได้สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อมีข่าวบรรลุข้อตกลงในการคว้า อุสมาน เด็มเบเล่ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ แรนส์ ปาดหน้ายักษ์ใหญ่อย่าง อาร์เซน่อล กับ บาร์เซโลน่า แล้ว แต่ "เสือใต้" จะปล่อยให้นักเตะอยู่กับทีมแดนน้ำหอมต่อไปในซีซั่นหน้าแบบยืมตัว
  • คู่หน้าในฝัน!เป๊ปจ้องดึงเลวานฯประสานกุนที่เรือ
    สื่อผู้ดีปูด โจเซป กวาร์ดิโอล่า ว่าที่นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยากคว้าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค มาประสานในแดนหน้าร่วมกับ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนติน่า ในรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม แต่ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องทุ่มเงิน 60 ล้านปอนด์ ตามที่ "เสือใต้" ต้องการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »