ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จาก5,000คน!บุรีรัมย์ได้60แข้งจิ๋วหน้าใหม่เข้าอคาเดมี่

จาก5,000คน!บุรีรัมย์ได้60แข้งจิ๋วหน้าใหม่เข้าอคาเดมี่

Posted 22/03/2016 by goal.com

ปราสาทสายฟ้าได้ 60 ยช.หน้าใหม่ฝีเท้าดีเข้าอคาเดมี่แล้ว หลังใช้เวลาเฟ้นหากว่า 1 เดือน ท่ามกลางหนูน้อยล่าฝันกว่า 5,000 ราย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์โตโยต้า ไทยลีก ได้ 60 นักเตะเยาวชนหน้าใหม่ เข้าสู่ อคาเดมี่ของทีม เพื่อสร้างฝันก้าวสู่การเป็นนักเตะอาชีพต่อไป หลังจากใช้เวลากว่า 1 เดือนในการเฟ้นหา ซึ่งล่าสุดได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ปราสาทสายฟ้า ได้เปิดการคัดตัวนักเตะเยาวชน รอบแรกตั้งแต่วันที่ 12 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนจะเรียกนักเตะที่ผ่านการคัดตัวในรอบแรกเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ร่วมกับนักเตะเก่าเป็นเวลา 7 วัน และล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้มีการตัดตัวรอบสุดท้ายก่อนการเข้าแคมป์ฝึกซ้อมจริง เพื่อฝึกทักษะลูกหนังอย่างถูกต้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งการคัดตัวในครั้งนี้ มีนักเตะเก่าและใหม่ซึ่งผ่านมาตรฐานที่ทาง อคาเดมี ตั้งไว้ถึง 144 คน เป็นนักเตะหน้าใหม่ถึง 60 คน

แบ่งเป็น รุ่นอายุ 9 ปี ได้นักเตะใหม่ 13 คน, รุ่นอายุ 10 ปี ได้นักเตะใหม่ 4 คน, รุ่นอายุ 11 ปี ได้นักเตะใหม่ 11 คน, รุ่นอายุ 12 ปี ได้นักเตะใหม่ 8 คน, รุ่นอายุ 13 ปี ได้นักเตะใหม่ 13 คน, รุ่นอายุ 14 ปี ได้นักเตะใหม่ 2 คน, รุ่นอายุ 15 ปี ได้นักเตะใหม่ 4 คน และรุ่นอายุ 16 ปี ได้นักเตะใหม่ 5 คน

ฟาบิโอ เปอร์ไรร่า หัวหน้าสตาฟฟ์โค้ชบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อคาเดมี เปิดเผยว่า จากปริมาณเด็กกว่า 5,000 กว่าคน ที่มาร่วมคัดตัวในวันแรก จนเหลือประมาณ 104 คน และวันสุดท้ายนี้เราได้เด็กใหม่ 60 คน ถือว่าน่าพอใจเป็นอย่างมากที่เราได้นักเตะฝีเท้าดีเข้ามาอยู่ในการดูแล ทำให้เวลานี้เราจะมีทั้งเด็กเก่าและใหม่ฝีเท้าดี อยู่ในการฝึกสอน 144 คน

"นักเตะเยาวชนทั้งหมดนั้นทาง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อคาเดมี ของเราจะเรียกเข้ามาเก็บตัวฝึกซ้อมแบบอยู่ประจำตั้งแต่เดือนพฤษภาคม (เด็กเก่า 10 พ.ค. และเด็กใหม่ 11 พ.ค.59) ซึ่งทางทีมงานของเราได้มีการประชุมเตรียมแบบแผนการฝึกซ้อม ที่จะพัฒนานักเตะเยาวชนเหล่านี้ให้เป็นไปตามรูปแบบการเล่นของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไว้แล้ว ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับตัวเด็กแล้วว่า จะรับกับกฎระเบียบ และการฝึกซ้อมที่เป็นมืออาชีพได้แค่ไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่งใจไปแทน!สมยศขอโทษช้างศึกชวดเชียร์ที่อิหร่านหลังหมอสั่งห้าม
    ประมุขลูกหนังไทยส่งสารขอโทษแข้งช้างศึกและทีมงานที่ไม่ สามารถตามไปเชียร์ถึงขอบสนามปาส เตหะรานได้เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัด แต่มอบหมายฝ่ายบริหารสมาคมฯตามลูแลใกล้ชิด
  • โค้ชแบนพอใจทีมรั้งฝูง,อุ่นโอสถฯขอทดสอบดาวรุ่ง
    ''โค้ชแบน'' ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แฮปปี้ผ่าน 4 นัดยังรั้งจ่าฝูงไทยลีก เตรียมเร่งปรับปรุงแก้ไขจุดบกพร่อง หวังรักษาจ่าฝูงให้นานที่สุดเพื่อเป้าหมายในการเป็นแชมป์ลีกบั้นปลาย พร้อมเปิดโอกาสให้แข้งดาวรุ่งลงทดสอบฝีเท้า ในเกมอุ่นเครื่องกับโอสถสภา วันที่ 23 มี.ค. นี้ โดยจะดูฟอร์มว่ามีใครบ้างจะสามารถเล่นเข้ากับระบบ และก้าวขึ้นมาทดแทนตัวจริงได้ในอนาคต
  • อาโอยามะยันเองฟิตเปรี๊ยะพร้อมคัมแบ็กช่วยกิเลน
    นาโออากิ อาโอยามะ แนวรับชาวญี่ปุ่น ของทีม ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ยันเองฟิตเปรี๊ยะแล้ว พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเร็ววันนี้
  • ส.บอลฯตั้งโค้ชเฮงทำแผนทีมชาติไทยทุกชุด10ปี
    สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ให้ "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล อุปนายกสมาคมฝ่ายพัฒนาเทคนิค เขียนแผนการพาทีมชาติประสบความสำเร็จใน 10 ปี ตั้งแต่ พ.ศ.2559-2569 โดยแบ่งเป็นระยะสั้นและยาว โดยให้ทำทุกทีมตั้งแต่ ฟุตบอล, ฟุตซอล และฟุตบอลชายหาด ทุกรุ่นอายุ ทั้งชายและหญิง พร้อมกับให้บอกงบประมาณมาด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »