ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมไหน? เอเยนต์แย้มอิกวาอินส่อย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก

ทีมไหน? เอเยนต์แย้มอิกวาอินส่อย้ายเล่นพรีเมียร์ลีก

Posted 22/03/2016 by goal.com

เอเยนท์เผยดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินามีโอกาสได้มาโชว์ฝีเท้าในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

คลาดิโอ วาเจชชี เอเยนต์ประจำตัวของ กอนซาโล อิกวาอิน เผยว่านักเตะในความดูแลของเขามีโอกาสจะย้ายไปเล่นในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ นาโปลี อย่างไรก็ตาม วาเจชชี เชื่อว่าด้วยมูลค่าเม็ดเงินที่มหาศาลของฟุตบอลอังกฤษ ทำให้มีโอกาสเป็นไปได้ที่หัวหอกรายนี้จะย้ายไปหาความท้าทายครั้งใหม่

"ผมเชื่อว่าด้วยจำนวนเงินมหาศาลในวงการฟุตบอลทุกวันนี้ มีโอกาสมากที่ กอนซาโล จะย้ายไปอยู่ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า เพราะค่าตัวของเขาไม่แพงมาก" วาจชชี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"เขาเป็นนักเตะที่ทำประตูได้มากมายและมีพรสวรรค์สูง ซึ่งทำให้เขาเป็นนักเตะที่คุ้มค่ากับการลงทุนมาก มีโอกาสมากทีเดียวที่เขาจะย้ายจากอิตาลี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส่วนเกิน!หงส์จ่อโละสเคอร์เทลพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อโละ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ในซัมเมอร์นี้ เพื่อคว้า 3 แข้งใหม่เสริมทัพ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เซ็น โจเอล มาติป จาก ชาลเก้ 04 ล่วงหน้าแล้ว ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ 2 กองหน้าส่วนเกิน ก็น่าจะถูกขายทิ้งด้วยเช่นกัน
  • เช็กเจ๋ง!ซิวรางวัลยอดแข้งบ้านเกิดสมัย8
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมากประสบการณ์ของ อาร์เซน่อล ยังตอกย้ำความเป็นผู้เล่นเบอร์ 1 ของประเทศสาธารณรัฐเช็ก ด้วยการซิวรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปีมาครองเป็นสมัยที่ 8 หลังได้รับคะแนนโหวตอย่างท่วมท้น โดยเอาชนะ ลาดิเมียร์ ดาริด้า และ เดวิด ลาฟาตา 2 ดาวเตะของ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน กับ สปาร์ต้า ปราก ตามลำดับ
  • ตามสูตร!มาต้าอวยแรชฟอร์ดยอดแข้งของจริง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชั้นดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกวัยขบเผาะ เป็นนักเตะชั้นยอดของจริง หลังโชว์ทักษะเทพในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เตือนหลายๆ คนอย่าเพิ่งรีบโยนภาระให้เขา เพราะนักเตะยังเด็กอยู่แถมเพิ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ไม่นานนัก
  • "ฮาร์ท-ราฮีม" ถอน! สิงโตเรียกโกลเบิร์นลีย์เสริมอุ่นเบียร์, ดัตช์
    ทัพสิงโตคำรามเรียกตัวนายด่านทีมจ่าฝูงลีกแชมเปี้ยนชิพ เข้ามาเสริมแทนโควต้าของ โจ ฮาร์ท ที่ถอนตัวออกไป หลังบาดเจ็บจากศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »