ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลินการ์ดชมแรชฟอร์ดเด็กดี-ไม่หลงตัวเอง

ลินการ์ดชมแรชฟอร์ดเด็กดี-ไม่หลงตัวเอง

Posted 22/03/2016 by siamsport

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคอยพร่ำสอน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้อง เสมอว่าอย่าไปหลงกับชื่อเสียง หรีอคำเยินยอ แต่ให้เท้าติด อย่าลืมอดีต ทำตัวนอกสนามดี มีกาลเทศะ แล้วทุกอย่างจะไปได้สวย หลังก้าวขึ้นมาดังเปรี้ยงเพียงชั่วข้ามคืน

เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยในฐานะรุ่นพี่ ที่ผ่านจากเวทีเด็กปั้นมาก่อน เขามีหน้าที่นอกสนามในการพยายามทำให้ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวจรัสแสง เท้าติดดิน ไม่หลงไปกับเสียงชื่นชม เยินยอ จนลืมตัวเอง หลังจากล่าสุดทำประตูสุดสวย ช่วยทีมบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เกมดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลินการ์ด วัย 23 ปี วนๆ เวียนๆ กับทีมมาหลายปี แต่ส่วนใหญ่ถูกไปเล่นที่อื่นแบบยืมตัว จนปีนี้เขาได้เล่นให้ "ปีศาจแดง" แบบเต็มตัว และเป็นผู้เล่นตัวหลักของ หลุยส์ ฟาน กัล ด้วย ถึงกระนั้น มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นหนึ่งในแก๊งเด็กที่ได้โอกาสเล่นให้ทีมชุดใหญ่ และหัวหอกดาวยิงไป 5 ลูกแล้ว ทำให้ ลินการ์ด บอกว่าเขาพยายามเตือนให้รุ่นน้องเท้าติดดินเสมอ

"เขากำลังดัง แต่ผมพยายามทำให้เขาไม่หลงระเริง แต่เขาก็เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้วนะ พูดตามตรง เขาต้องไม่หลงตัวเอง ผมบอกเขาแล้ว เราดูแลนักเตะดาวรุ่ง และการได้เห็น มาร์คัส เล่นดี เป็นเรื่องเยี่ยมของสโมสร และนักเตะเด็กปั้น ผมบอกเขาว่าอย่าไปสนใจกระแสชื่นชมมากนัก เขาทำได้ดีแล้ว และทุกคนมีความสุขกับเขา"

"เขาไม่ใช่คนประเภทที่จะออกไปเที่ยว และดื่มกิน เขาไม่ใช่คนที่จะหลงตัวเอง เขาเป็นคนที่ขยันซ้อมมาก ผมคิดว่าเรื่องนอกสนามสำคัญมาก คุณต้องพัก ต้องฟื้นตัว มันไม่ใช่ว่าเขาไม่หาเวลาสนุก แต่เขาเลือกทำให้ถูกกาลเทศะ ตอน มาร์คัส ขึ้นมาช่วงแรกๆ เขาตัวเล็ก แต่ตอนนี้เขาตัวใหญ่ เขาสร้างปัญหาให้กองหลังมากขึ้น เขามีความสามารถ ทุกคนรู้ดี ผู้จัดการทีมให้โอกาสเขา และเขาก็ยิงประตูให้เราแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีโล่ง!ราชันพอใจนาวาสอาจเลิกตามเดเคอา
    เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน เตรียมตบรางวัลให้ เคย์เลอร์ นาวาส เป็นสัญญาใหม่ หลังผลงานโดดเด่นน่าประทับใจ ทำให้มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" อาจไม่ตามล่า ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด แล้ว
  • ตามสูตร!มาต้าอวยแรชฟอร์ดยอดแข้งของจริง
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ชั้นดีของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับ มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกวัยขบเผาะ เป็นนักเตะชั้นยอดของจริง หลังโชว์ทักษะเทพในเกมชนะ แมนฯ ซิตี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เตือนหลายๆ คนอย่าเพิ่งรีบโยนภาระให้เขา เพราะนักเตะยังเด็กอยู่แถมเพิ่งขึ้นมาเล่นชุดใหญ่ไม่นานนัก
  • บทสรุป 6 ข้อจากเกมผีแดงบุกจมเรือใบโดย "บอ.บู๋"
    หลังเห็น แมนฯ ยูไนเต็ด บุกประกาศชัยชนะ 1-0 ในศึก แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ที่บ้านของ แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา "บอ.บู๋" คอลั่มน์นิสต์สาย "ปีศาจแดง" ก็ได้ลงมือเขียนบทสรุปจากเกมมันส์ๆ นัดนี้ไว้ในแฟนเพจ "แฟนผี Project" เช่นเดิม ซึ่งมีเนื้อความดังต่อไปนี้
  • เดอะซันตี!ปืนวางแผนปาดหน้าผีดึงมูคุมทัพ
    เรื่องจริงหรือแค่ข่าวเต้า? เมื่อสื่อดังแดนผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล วาง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส เป็นเป้าหมาย พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อหักอก แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ตกเป็นข่าวเตรียมตั้งอดีตนายใหญ่ เชลซี คุมทัพไม่เว้นวัน หวังยื่นข้อเสนอล่อใจให้เลือกมาทำงานในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »