ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สถิติเผยแรชฟอร์ดยังวิ่งเร็วเป็นรอง3แข้งผี

สถิติเผยแรชฟอร์ดยังวิ่งเร็วเป็นรอง3แข้งผี

Posted 23/03/2016 by siamsport

สถิติเผย มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ยังวิ่งเร็วแค่อันดับ 4 ในทัพ "ปีศาจแดง" เป็นรองทั้ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ คริส สมอลลิ่ง แม้เพิ่งอัดไปถึง 34.41 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเกมทุบ แมนฯ ซิตี้ ก็ตาม

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังของเกาะอังกฤษ เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังวิ่งได้เร็วเป็นรอง 3 นักเตะเพื่อนร่วมสังกัด แม้เพิ่งโชว์สปีดจนแหวกกองหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ปรับร่วมเมือง ได้อย่างกระจุยกระจาย ในเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "ปีศาจแดง" บุกเฉือน 1-0  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มีนาคม ที่ผ่านมา ก็ตาม

หัวหอกผู้ดี โชว์ลีลากระชากหลบ มาร์ติน เดมิเคลิส ปราการหลัง "เรือใบสีฟ้า" เข้าไปทำประตูชัยให้ ยูไนเต็ด ส่งผลให้สร้างสถิติเป็นนักเตะอายุน้อยที่สุดที่ทำประตูได้ในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ด้วยวัยเพียง 18 ปี กับอีก 141 วัน เท่านั้น  โดยสถิติเผยว่า เจ้าหนู แรชฟอร์ด ทำความเร็วได้สูงสุดในเกมนี้ที่ 34.41 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

อย่างไรก็ตาม แรชฟอร์ด ยังไม่ได้เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่วิ่งเร็วสุดในฤดูกาลนี้ โดยคนครองสถิติคือ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เคยทำได้ 35.4 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ขณะที่อันดับสองไม่น่าเชื่อว่าจะตกเป็นของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ตัวเก๋าชาวเยอรมัน ที่ทำไว้ 34.52 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ตามมาด้วย คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ที่ 34.47 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!มูอยากฉกผอ.กีฬาหมีถ้าได้คุมผี
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เชลซี อยากดึง อันเดรีย เบอร์ต้า ผอ.กีฬา แอตเลติโก มาดริด มาทำหน้าที่ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากได้ไปคุม "เร้ด เดวิลส์" ในอนาคต คาดขาใหญ่ "ตราหมี" มีสัมพันธ์ที่ดีกับ จอร์จ เมนเดส นายหน้าชื่อดังด้วย
  • ลือหึ่ง!ผีสนดึงมาริโอกลางสปอร์ติ้งร่วมทัพ
    เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ตามดูความคืบหน้าของ ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แบบไม่กระพริบตา แต่พวกเขาก็เจออุปสรรคก้อนโต เพราะ สปอร์ติ้ง ตั้งค่าฉีกสัญญาเอาไว้ที่ 55 ล้านปอนด์
  • ลินการ์ดชมแรชฟอร์ดเด็กดี-ไม่หลงตัวเอง
    เจสซี่ ลินการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยคอยพร่ำสอน มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกรุ่นน้อง เสมอว่าอย่าไปหลงกับชื่อเสียง หรีอคำเยินยอ แต่ให้เท้าติด อย่าลืมอดีต ทำตัวนอกสนามดี มีกาลเทศะ แล้วทุกอย่างจะไปได้สวย หลังก้าวขึ้นมาดังเปรี้ยงเพียงชั่วข้ามคืน
  • ผีโล่ง!ราชันพอใจนาวาสอาจเลิกตามเดเคอา
    เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ของสเปน เตรียมตบรางวัลให้ เคย์เลอร์ นาวาส เป็นสัญญาใหม่ หลังผลงานโดดเด่นน่าประทับใจ ทำให้มีกระแสข่าวว่า "ราชันชุดขาว" อาจไม่ตามล่า ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »