ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์จ้องงาบมิรันด้าเสริมหลังบ้าน

สิงห์จ้องงาบมิรันด้าเสริมหลังบ้าน

Posted 23/03/2016 by siamsport

สื่อเลี่ยนตีข่าว ชูเอา มิรันด้า ปราการหลังประสบการณ์สูงชาวแซมบ้าของ อินเตอร์ มิลาน เป็นที่หมายปองของ เชลซี ที่กระสันกระชากมาเสริมแกร่งในแผงกองหลัง และเชื่อว่าเจ้าตัวสนใจพิจารณาไปเป็นลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่มีข่าวหนาหูกับ "สิงห์บูส์" เช่นกัน

"คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี รายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต้องการคว้าตัว ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่งชาวบราซิเลียนของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา มาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ฤดูกาลหน้า

กองหน้าแซมบ้า วัย 31 ปี เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มารับใช้ทีม "เนรัซซูรี่" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว แต่ตอนนี้ อินเตอร์ กำลังพะวงว่าจะเสีย มิรันด้า หรือ เฮชอน มูรีโย่ แนวรับชาวโคลอมเบีย ที่ต่างทำผลงานเป็นผู้เล่นสำคัญทั้งคู่ ออกจากทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด "คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" เชื่อว่า มิรันด้า ที่ลงโม่แข้งให้ "งูใหญ่" 28 นัดรวมทุกรายการในฤดูกาลนี้  อาจยอมจำนนต่อการโน้มน้าวของ "สิงห์บลูส์" ที่มีข่าวว่ากำลังกล่อม อันโตนิโอ คอนเต้ โค้ชทีมชาติอิตาลี มาคุมทีมในฤดูกาลหน้า ยอมย้ายไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »