ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาโก้เผยไม่เคยคิดชิ่งหนีหงส์

ซาโก้เผยไม่เคยคิดชิ่งหนีหงส์

Posted 23/03/2016 by siamsport

ได้ใจ "เดอะ ค็อป" ไปเต็มๆ สำหรับ มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็กร่างโย่ง หลังยันต่อให้ตกเป็นสำรองในยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ก็ไม่เคยคิดย้ายออกจากทัพ "หงส์แดง" เลย เผยชื่นชอบการใช้ชีวิตในเมอร์ซี่ย์ไซด์รวมทั้งบรรยากาศที่สุดยอดของ แอนฟิลด์ ด้วย

มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันอังคารที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมาว่า ไม่เคยคิดเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ เลยแม้แต่น้อย ต่อให้เป็นช่วงที่ตกเป็นสำรองบ่อยครั้งในยุค เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีมก็ตาม

แนวรับทีมชาติฝรั่งเศส เผยว่า รักและชื่นชอบการใช้ชีวิตในถิ่นเมอร์ซี่ย์ไซด์มากขึ้น โดยนับตั้งแต่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามาคุมทัพก็ได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง และเจ้าตัวก็อยากอยู่ล่าความสำเร็จกับ "หงส์แดง" ต่อไป

เซนเตอร์แบ็กวัย 26 ปี กล่าวว่า "ใช่ มันยอดเยี่ยมอยู่แล้วที่ถูกเลือกลงสนาม กับโค้ชที่ ลิเวอร์พูล (คล็อปป์) นั้นสำหรับผมแล้วมันแตกต่างกันพอควร เขาเป็นคนชัดเจน ใกล้ชิดกับนักเตะและทุกคนในสโมสรมาก เขายอดเยี่ยมจริงๆ เราต่างรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างเปิดเผยอย่างที่เราเคยพูดกันตั้งแต่ต้น ที่จริงไม่ใช่แค่มีความหมายสำหรับเราเท่านั้น แต่มันคือการให้กำลังใจเรา"

"หลายสิ่งเกิดขึ้นเยอะมากนอกสนามฟุตบอล สิ่งสำคัญที่สุดคือต้องมีสมาธิ จริงจัง อดีตโค้ช (เบรนแดน ร็อดเจอร์ส) ก็มีตัวเลือกของเขา  ซึ่งผมยอมรับ ผมยังคงสนุกและยิ้มเสมอในการซ้อม"

พอถูกถามว่าคิดย้ายหนี ลิเวอร์พูล หรือไม่ ซาโก้ ตอบว่า "ไม่เคยซักครั้ง ผมรู้สึกดีเสมอกับ ลิเวอร์พูล ตอนที่ผมยังเล่นในฝรั่งเศส ผมไม่คาดคิดถึงประวัติศาสตร์ที่แท้จริงของสโมสรเลย เมื่อผมก้าวเข้ามา มันเป็นเหมือนเทพนิยาย มีบรรยากาศที่ชื่นหัวใจ ทีมชุดนี้ยังเด็กและมีพรสวรรค์ บอกตามตรง ผมชอบเมืองนี้ แฟนบอล และสนามที่ยอดเยี่ยม ผมเป็นคนชอบความมั่นคงและที่นี่ก็เหมาะกับผมจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอก่อน!บาร์นส์ชี้อย่าตัดสินคล็อปป์ซีซั่นนี้
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ระบุ ทุกคนของ "หงส์แดง" ไม่ควรรีบตัดสินผลงานของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในฤดูกาลนี้ พร้อมเชื่อ ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ควรซื้อแข้งระดับสตาร์ดังมาร่วมทีมสัก 2 หรือ 3 คน
  • ส่วนเกิน!หงส์จ่อโละสเคอร์เทลพ้นทีมซัมเมอร์นี้
    ลิเวอร์พูล จ่อโละ มาร์ติน สเคอร์เทล ปราการหลังตัวเก๋า ในซัมเมอร์นี้ เพื่อคว้า 3 แข้งใหม่เสริมทัพ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" เซ็น โจเอล มาติป จาก ชาลเก้ 04 ล่วงหน้าแล้ว ขณะที่ มาริโอ บาโลเตลลี่ และ คริสติย็อง เบนเตเก้ 2 กองหน้าส่วนเกิน ก็น่าจะถูกขายทิ้งด้วยเช่นกัน
  • คล็อปป์กุนซือคนแรกพาหงส์แพ้ทั้งที่นำ2ลูกขึ้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล สร้างสถิติที่ไม่ดีขึ้นมา เมื่อกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ทำให้ "หงส์แดง" ต้องพบกับความปราชัยในเกม พรีเมียร์ลีก ทั้งที่นำ 2 ลูกขึ้นไปในช่วงพักครึ่ง โดยก่อนหน้านี้ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ชนะถึง 112 เกม จากทั้งหมด 115 นัด ที่นำคู่แข่ง 2 ลูกขึ้นไปในช่วงพักครึ่ง
  • ฮอตชอตจวกคล็อปป์ทำท่าติเบนเตเก้ออกสื่อ
    มีอะไรไปคุยกันภายในดีกว่า! อลัน เชียร์เรอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติอังกฤษ เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ น่าจะไม่ปลื้มในตัว คริสติย็อง เบนเตเก้ นัก จวกนายใหญ่ ลิเวอร์พูล หากต้องการต่อว่าแข้งชาวเบลเยี่ยมที่ทำหมูหกเกมบุกพ่าย "นักบุญ" ควรทำในห้องแต่งตัว ไม่ใช่ต่อหน้าแฟนบอลแบบนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »