ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซเผยท้าพนันเนย์มาร์เกมคัดบอลโลก

ซัวเรซเผยท้าพนันเนย์มาร์เกมคัดบอลโลก

Posted 23/03/2016 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย เผยท้าพนันกับ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก วันศุกร์นี้ โดยมีเดิมพันเป็นเบอร์เกอร์ บอกเป็นเพื่อนรักกัน แต่ในสนามจะใส่อย่างเต็มที่แน่นอน พร้อมยันไม่รู้สึกกดดันแต่อย่างใด

 หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่งทีมชาติอุรุกวัย ออกมาเผยเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาได้ท้าพนันกับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทั้ง 2 ทีมจะลงฟาดแข้งกัน และต้องการที่เอาชนะเพื่อนร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ให้ได้สำหรับบิ๊กแมตช์ที่เรซิเฟ่ วันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้

"ผมพนันกับ เนย์มาร์ คนชนะได้กินเบอร์เกอร์ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ดีและเราก็หยอกล้อกันเสมอที่ บาร์เซโลน่า แต่ใครก็ตามที่ชนะในเกมนี้ย่อมมีความสุขอยู่แล้ว และคนที่แพ้ก็จะต้องฟังเสียงคุยโวจากอีกฝ่าย สิ่งสำคัญที่สุดคือเราเป็นเพื่อนร่วมทีมและเป็นเพื่อนกัน"


 "เราจะพยายามทำอย่างดีที่สุดเพื่อทีมของตัวเองและประเทศของตัวเอง เนย์มาร์ รู้จักผมดี แต่ผมก็รู้จักเขาดีเช่นกัน แต่ทุกอย่างแตกต่างเมื่ออยู่ในสนาม นักเตะแต่ละคนรู้จักกันดี แต่สิ่งต่างๆ กลายเป็นอีกเรื่องหนึ่งเมื่ออยู่ในสนามและคุณก็ต้องรับมือกับมัน" ซัวเรซ กล่าว

 เกมวันศุกร์นี้จะเป็นแมตช์แรกของ ซัวเรซ ที่ลงเล่นให้ อุรุกวัย ในนัดอย่างเป็นทางการ นับตั้งแต่โดนโทษแบนจากศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ไปกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี แต่ดาวยิง บาร์ซ่า ก็ไม่กดดันแต่อย่างใด

 "สิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตช่วยให้ผมรับมือกับความกดดันได้ดีขึ้น อุรุกวัย เป็นทีมที่สามัคคีกันมากและไม่ได้ขึ้นอยู่กับนักเตะคนใดคนหนึ่ง" ซัวเรซ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกตอบรับฟัดบาร์ซ่า,เปแอสเชแดนลุงแซม
    เลสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด รวมทั้งทีมดังอีกหลายทีมยืนยันแล้วว่าจะลงแข่งทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง อินเตอร์เตชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2016 ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยทีมอื่นๆ ประกอบด้วย บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน
  • รู้ใจ! 10 คู่หูแข้งทองบันดาลประตูสูงสุดในลีกยุโรป
    คนหนึ่งจ่าย อีกคนยิง! นี่คือ 10 คู่ขาที่ประสานงานกันจนช่วยทีมทำประตูได้มากที่สุดในลีกยุโรปในฤดูกาลนี้
  • ปิเก้ยกโด้-ดร็อก-เลวานฯสามยอดนักเตะ
    เคราร์ด ปิเก้ กองหลังจอมแกร่งทีมชาติสเปน ของ บาร์เซโลน่า ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ว่าเป็นสามนักเตะแนวรุกที่แข็งแกร่ง น่าเกรงขามที่สุดที่เขาเคยเจอมาตลอดเส้นทางอาชีพ
  • แรงจัด!แฟนบอลสาวเจ็บแขนหลังปัดลูกยิงเมสซี่
    แฟนบอลสาวรายหนึ่งของ บียาร์เรอัล ต้องเจอกับโชคร้ายเล็กๆ เมื่อพยายามปัดบอลที่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ยิงพุ่งขึ้นมาด้านหลังประตูไม่ให้โดนตัว จนได้รับบาดเจ็บที่แขนและต้องให้ทีมแพทย์สนามเข้ามาดูอาการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »