ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » โทนี่ชี้อิตาลีไร้ดาวยิงฝีเท้าเยี่ยม

โทนี่ชี้อิตาลีไร้ดาวยิงฝีเท้าเยี่ยม

Posted 23/03/2016 by siamsport

ลูก้า โทนี่ กองหน้าตัวเก๋า เฮลลาส เวโรน่า ชี้ทีมชาติอิตาลี ชุดปัจจุบันไร้ดาวยิงตัวฉกาจ ก่อนอุ่นแข้งกับ สเปน และ เยอรมัน บอกเป็นเรื่องน่าเศร้า แต่เชื่อ "อัซซูรี่" จะทำอย่างดีที่สุดเพื่อโชว์ฟอร์มเก่งออกมา

ลูก้า โทนี่ หัวหอกตัวเก๋า เฮลลาส เวโรน่า สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าทีมชาติอิตาลี ชุดปัจจุบันนี้ขาดแคลนกองหน้าฝีเท้าเยี่ยม ก่อนขุนพล "อัซซูรี่" จะลงทำศึกนัดอุ่นเครื่องกับ 2 ทีมระดับโลกอย่าง สเปน และ เยอรมัน

แข้งวัย 38 ปี เป็นหนึ่งในนักเตะอิตาลีที่ยิงประตูสูงสุดตลอดกาล จากการพังตาข่ายไปแล้วกว่า 300 ลูกตลอดอาชีพการค้าแข้ง และช่วย อิตาลี คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 แต่เขาก็คิดว่าปัจจุบันนี้ "อัซซูรี่" มีปัญหาขาดนักเตะในแนวรุกที่มีประสิทธิภาพพอที่จะช่วยทีมคว้าแชมป์ยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์นี้

"เราไม่มีศูนย์หน้าชั้นยอดที่เล่นในระดับสูง ซึ่งสามารถรับมือได้กับแรงกดดันและสามารถคลี่คลายสถานการณ์ได้ เราไม่มีนักเตะอย่าง ฟิลิปโป้ อินซากี้, เดล ปิเอโร่, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ หรือแม้กระทั่งผม มันน่าเศร้า อย่างไรก็ตาม อิตาลี จะทำทุกอย่างเพื่อโชว์ฟอร์มที่ดี โดยเฉพาะกับ เยอรมัน เกมกับพวกเขาพิเศษเสมอ" โทนี่ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »