ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไรท์บอกเร็วไปกระแสเชียร์แรชฟอร์ดลุยยูโร2016

ไรท์บอกเร็วไปกระแสเชียร์แรชฟอร์ดลุยยูโร2016

Posted 23/03/2016 by siamsport

เอียน ไรท์ ตำนานหัวหอกอาร์เซน่อล ไม่เถียง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานดี จากโอกาสที่ได้รับ แต่เร็วไปมั้ยที่จะเชียร์ให้ รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกติดทีมชาติอังกฤษ หิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และตำนานหัวหอกอาร์เซน่อล ไม่เห็นด้วยกับกระแสเชียร์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส ซัมเมอร์นี้ เพราะแม้จะผลงานโดดเด่นกับช่วงเวลาสั้นๆ ที่ก้าวขึ้นมา แต่ในแง่ประสบการณ์แล้ว ยังไม่พร้อมลุยเวทีใหญ่แน่นอน

แรชฟอร์ด ยิงไป 5 ลูกแล้วในซีซั่นนี้ ล่าสุดยิง 1 ตุงพาทีมบุกชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 จนมากระแสข่าวว่าดีไม่ดีอาจมีชื่อติดธงแบบเซอร์ไพรส์ แถม รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ก็บอกเองว่า นักเตะอยู่ในกลุ่มผู้เล่นที่ได้รับการพิจารณา และเขารู้จักฝีเท้าของ แรชฟอร์ด จากการเล่นให้ทีมชาติชุดเยาวชน แต่ ไรท์ บอกว่า แรชฟอร์ด จะไป ฝรั่งเศส ด้วยเหตุผลเดียว คือช่วยทีมยู-21 ลุยศึก ตูลง คัพ

"ถ้า มาร์คัส แรชฟอร์ด จะไป ฝรั่งเศส กับทีมชาติอังกฤษ มันก็มีเหตุผลเดียวเท่านั้น แล้วก็ไม่ใช่ใน ยูโร ด้วย มันควรเป็นกับทีมชาติชุดยู-21 ในรายการ ตูลง เดือนพฤษภาคม และเขาอาจไม่ได้ไปด้วยซ้ำถ้าหาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ารอบชิง เอฟเอ คัพ แน่นอนว่ากองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 18 ปีคนนี้ทำผลงานได้วิเศษมากตั้งแต่ได้โอกาสจากการที่ทีมมีปัญหาบาดเจ็บ แต่การได้ยินว่าเขาเป็นตัวเลือกของ รอย ฮ็อดจ์สัน ขอโทษจริงๆ ผมว่ามันไม่ใช่" ไรท์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »