ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีกระอัก!ชไวนี่เจ็บหนักถึงขั้นปิดเทอมยาว

ผีกระอัก!ชไวนี่เจ็บหนักถึงขั้นปิดเทอมยาว

Posted 24/03/2016 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาการบาดเจ็บของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับตอนซ้อมกับทีมชาติเยอรมนี มันรุนแรงจนทำให้เจ้าตัวต้องอดลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ โดย โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" ยืนยันเองแล้วว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะอดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ และ อิตาลี แน่นอน

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในทุกนัดที่เหลือของฤดูกาลนี้ จากอาการบาดเจ็บครั้งล่าสุด ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

เมื่อไม่นานมานี้สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ยืนยันว่า ชไวน์สไตเกอร์ มีอาการเอ็นหัวเข่าฉีกตอนซ้อมกับทีมชาติเยอรมนี จนต้องไปรับการตรวจเป็นการด่วน และล่าสุด โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์ทัพ "อินทรีเหล็ก" ก็ยืนยันว่ากัปตันทีมคนเก่งจะหมดสิทธิ์ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องทั้งนัดที่เจอกับ อังกฤษ และ อิตาลี ในวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม และวันอังคารที่ 29 มีนาคมนี้ ตามลำดับ

"บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นกลางหัวเข่า เขาจะลงเล่นไม่ได้ทั้งในเกมกับ อังกฤษ และ อิตาลี มันเป็นอาการบาดเจ็บแบบเดียวกับที่เขาได้รับใน อังกฤษ มันดูไม่ดีเท่าไหร่นัก" เลิฟ ระบุ

สำหรับชไวนี่มีสถิติลงเล่นเป็นตัวจริงในพรีเมียร์ลีกแค่ 13 เกมเท่านั้นนับตั้งแต่เซ็นสัญญากับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด และเจ็บเอ็นเข่าในเกมเอฟเอคัพรอบสามนัดชนะเชฟฯ เว้นส์เดย์ช่วงต้นปีก่อนจะกลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังให้ผีแดงได้ในสี่นัดหลัง หากเป็นเรื่องจริง มันก็นับเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะก่อนหน้านี้นักเตะหลายคนของทีมก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างหนัก แถมตอนนี้ "ปีศาจแดง" ยังพยายามทำผลงานให้ดีเพื่อจบฤดูกาลด้วยการติด 4 อันดับแรกของตารางคะแนน และได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าด้วย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิกลือ! โอซิลประกาศชัดอยู่ปืนเพราะเวงเกอร์
    จอมทัพไอ้ปืนใหญ่ ย้ำชัด กุนซือชาวฝรั่งเศสคือเหตุผลที่เขาอยู่กับสโมสรต่อไปและไม่เคยอยากย้ายทีมเพราะเจ้านายเลย
  • มามะมาจอยกัน!มาต้ากระสันเล่นร่วมกับอิบรา
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ใครๆ ก็อยากเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดแบบนี้ แต่ทั้งหมดไม่ใช่ตนตัดสินใจ เพราะเรื่องนี้เป็นความพึงพอใจระหว่าง "อิบรา" กับต้นสังกัดเท่านั้น
  • ไรท์บอกเร็วไปกระแสเชียร์แรชฟอร์ดลุยยูโร2016
    เอียน ไรท์ ตำนานหัวหอกอาร์เซน่อล ไม่เถียง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานดี จากโอกาสที่ได้รับ แต่เร็วไปมั้ยที่จะเชียร์ให้ รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกติดทีมชาติอังกฤษ หิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016
  • สื่อแดนน้ำหอมตีข่าวผีเล็งทุ่ม50ลป.ฉกโครส
    สื่อแดนน้ำหอมอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมทุ่มคลังสโมสรถึง 50 ล้านยูโร หวังรุกคืบดึง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ แต่ "เร้ด เดวิลส์" อาจต้องแย่งแข้งแดนเบียร์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่สนใจดึงตัวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »