ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องอันซีน สาวสวยสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มกับสัดส่วนสุดเข็ดฟัน 34-24-35

น้องอันซีน สาวสวยสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มกับสัดส่วนสุดเข็ดฟัน 34-24-35

Posted 24/03/2016 by mthai

น้องอันซีน อริยาภรณ์ ธันชญาวรรัศมิ์ สาวตัวเด็ดกับสัดส่วนสุดเข็ดฟัน 34-24-35 เธอคนนี้เป็นเซ็กซี่สายลุย และชอบทานของอร่อยเป็นชีวิตจิตใจ แต่ดูสิหุ่นเธอยังเป๊ะจนทำให้หนุ่มๆ ต้องเพ้อไปถึงภพหน้า ไม่น่าเชื่อใช่มั้ยล่ะ พิสูจน์สิ รออะไร!!

ได้ชื่น “อันซีน” มาด้วยประการใด?
: มันเริ่มต้นมาจากการที่อันซีนไปเป็นแบบให้ หนังสือเล่มนึงมา แล้วทางโมเดลลิ่งเขาก็บอกว่าชื่อเรามันซ้ำเหมือนคนอื่นๆ ให้ลองหาชื่อใหม่ที่เป็นเอกลักษณ์ของเราดู ก็เลยได้ชื่อนี้มาค่ะ

เริ่มมองว่าตัวเองเซ็กซี่ตั้งแต่อายุเท่าไหร่?
: ประมาณ 18-19 ค่ะ ช่วงนั้นเริ่มเป็นนางแบบเซ็กซี่แล้ว ซึ่งตอนนั้นเราก็เพิ่งเริ่มโต ยังไม่ได้มีลุคที่มองแล้วเซ็กซี่อะไรมาก เหมือนถ่ายแฟชั่นบิกินี่เด็กมากกว่า มาหลังๆ เริ่มเห็นเพื่อนร่วมงานเซ็กซี่หนักขึ้น เราก็เลยเริ่มเปลี่ยนทางให้ตัวเองเซ็กซี่มากขึ้นค่ะ

จุดเด่นบนร่างกายของคุณอยู่ตรงไหน?
: ใบหน้าค่ะ เราคิดว่าความเซ็กซี่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นที่หน้าอก ทรวดทรงเสมอไป ด้วยใบหน้าสายตาก็เซ็กซี่ได้หรือแม้แต่การแต่งตัวที่ธรรมดาก็สามารถครีเอท ให้ดูเซ็กซี่ได้เช่นกันค่ะ

ดาราคุณมองว่าเซ็กซี่และเป็นไอดอลของคุณ?
: พี่อั้ม พัชราภา ค่ะ พี่เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มองแล้วก็อยากมองอีกเรื่อยๆ ขนาดพี่เขาใส่ชุดธรรมดาก็ยังดูเซ็กซี่เลยค่ะ แถมการวางตัวของพี่เขาก็ดูดีมาก

อ้อมกอดของผู้ชายแบบไหนที่จะทำให้คุณรู้สึกดี?
: อ้อมกอดของผู้ชายที่พูดน้อยค่ะ ส่วนตัวแล้วอันซีนเป็นคนช่างพูด แล้วก็เป็นคนเนี๊ยบ ดูเป็นผู้ใหญ่ อยู่ใกล้แล้วรู้สึกอบอุ่นค่ะ

พูดถึงสัมผัสแรกที่จะทำให้คุณกลายเป็นคนเร่าร้อนได้ สัมผัสนั้นจะต้องเป็นที่จุดไหน?
: จูบค่ะ ที่ริมฝีปากค่ะ มันตื่นเต้นมากๆ แต่ทั้งนี้ก็อยู่ที่ว่าจูบกับใครด้วยนะ มันให้ความรู้สึกที่เร่าร้อนมากๆ

โดยปกติแล้วผู้หญิงที่มีหน้าอกใหญ่มักทะเลาะกับเสื้อใน คุณเป็นแบบนั้นมั้ย?
: มีค่ะ ล่าสุดเนี่ยก็ไปทะเลาะกับยกทรงตัวโปรด ตัวเนี้ยอันซีนชอบมากๆ เลย แล้ววันนึงเราเอามาใส่แล้วมันขาด เราก็แบบซี้ดเลย วันนั้นก็เลยไม่ได้ใส่ยกทรงใช้ที่แปะแล้วแต่งตัวออกไปแทน แล้วก็ปัญหาอีกอย่างคือ การหามาใส่มันยากมาก ลายที่อยากได้มันไม่ค่อยมีไซส์ อยากได้ลายสวยๆ ซึ่งเราก็ไม่ได้รู้หรอกว่าเราจะได้ถอดรึเปล่า แต่มันเป็นความรู้สึกที่เรียกว่าความมั่นใจอยู่ในนั้นค่ะ

เคยถูกจ้องหน้าอกนานๆ จนรู้สึกตัวมั้ย? แก้ไขสถานการณ์ยังไงบ้าง?
: ตามงานก็เคยค่ะ ถ้ามันมากจนเรารู้สึกไม่ปลอดภัยแล้ว เราจะเดินหนีเลย แต่ถ้าจังหวะมันเดินหนีไม่ได้ด้วยตัวงานจะหันมองเลยว่า ฉันรู้นะ เชิดสู้ เอาให้รู้กันไปเลย ให้เขาอายไป

จุดสูงสุดของชีวิตที่คาดหวังเอาไว้?
: อยากทำธุรกิจร้านขนมของตัวเองให้สำเร็จ เพราะเราเป็นคนชอบทำขนมชอบทำอาหาร แถมยังชอบกินอีกต่างหาก นี่เลยเป็นสิ่งที่จุดประกายให้เราอยากทำธุรกิจด้านนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »