ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ขาใหญ่มาเอง!มาร็อตต้าเผยป็อกบาอยากอยู่ยูเว่ต่อ

ขาใหญ่มาเอง!มาร็อตต้าเผยป็อกบาอยากอยู่ยูเว่ต่อ

Posted 24/03/2016 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ยูเวนตุส ระบุเอง ปอล ป็อกบา กองกลางคนสำคัญ เปิดใจกับตนว่ายังอยากอยู่กับทีมต่อไป ชี้ ตอนนี้มีเงื่อนไขทุกอย่างที่จะทำให้ ป็อกบา ไม่ย้ายออกจากทัพ "เบียงโคเนรี่"

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์คนเก่งของทีม ยังต้องการที่จะค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ต่อไป

ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสตกเป็นข่าวที่จะย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง ทั้งที่เจ้าตัวมีสัญญากับ ยูเวนตุส จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2019 โดยเป็นที่เชื่อว่าตอนนี้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ บาร์เซโลน่า ต่างก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งวัย 23 ปีอย่างใกล้ชิด

มาร็อตต้า ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "ป็อกบา คือนักเตะ ยูเวนตุส และยังมีสัญญากับเราอยู่ นอกจากนี้ เขาก็บอกับเราเองว่าเขาตั้งใจที่จะอยู่กับเราต่อไป ตอนนี้มันมีทุกเงื่อนไขที่เขาจะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไปในอีกหลายปีต่อจากนี้ ชุดแข่งของ ยูเวนตุส เป็นสิ่งที่จะทำให้คุณรู้สึกมีเกียรติจนถึงท้ายที่สุด มันยังไม่มีการสรุปล่วงหน้าว่าเขาจะอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป เพราะในวงการฟุตบอลมันไม่เคยมีอะไรที่สามารถการันตีได้ แต่มันมีโอกาสสูงที่เขาจะอยู่กับทีมต่อไป"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »