ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซัวเรซยันไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแม้เพิ่งพ้นแบน

ซัวเรซยันไม่เปลี่ยนสไตล์การเล่นแม้เพิ่งพ้นแบน

Posted 24/03/2016 by siamsport

เป็นตัวของตัวเอง! หลุยส์ ซัวเรซ สตาร์กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ชี้ไม่ว่าใครก็มาเปลี่ยนสไตล์การเล่นของตนไม่ได้ แต่ยันจะทำทุกอย่างอย่างชาญฉลาดมากขึ้น หลังพ้นกำหนดโทษแบนรีเทิร์นทัพ "จอมโหด" ได้อีกครั้ง

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มร้อน บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันก่อนหน้าเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่จะบุกไปเยือน บราซิล วันศุกร์ที่ 25 มีนาคมนี้ว่า จะไม่เปลี่ยนรูปแบบการเล่นของตัวเองแน่นอน แม้เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาลงสนามให้ทีมชาติอุรุกวัยได้อีกครั้งก็ตาม

อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ที่เพิ่งพ้นโทษแบนจากเกมทีมชาติ 9 นัด กรณีกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 กล่าวว่า "ผมจะมีทัศนคติแบบเดิม ผมจะยังคงวิ่ง, กดดัน และโต้แย้ง เพราะจะไม่มีใครเปลี่ยนแปลงสไตล์การเล่นของผมได้ แต่ผมจะทำอย่างเหมาะสมเหมือนที่กำลังทำกับ บาร์เซโลน่า ในเวลานี้ ใช้หัวคิดในการทำสิ่งต่างๆ มากขึ้น พยายามใช้ประโยชน์จากสถานการณ์ในชีวิตที่อยู่ตรงหน้าผม เพียงสิ่งเดียวที่ผมต้องการที่จะทำคือลงเล่นให้กับทีมชาติอีกครั้ง และมีความสุขกับความอบอุ่นจากแฟนบอล"

ปัจจุบัน อุรุกวัย อยู่ในอันดับ 2 ของตารางรอบคัดเลือก โดยมี 9 คะแนน ตามหลัง เอกวาดอร์ อยู่ 3 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 4 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมเบลเยียม-โปรตุเกสโยกเตะในแดนฝอยทอง
    เกมอุ่นเครื่องระหว่าง เบลเยียม พบ โปรตุเกส วันอังคารหน้า ย้ายวิกไปดวลแข้งกันที่เมืองเลเรียแทน หลังก่อนหน้านี้ประกาศยกเลิกด้วยเหตุผลด้านความปลอดภัย หลังเกิดเหตุก่อการร้ายในกรุงบรัสเซลล์
  • แก่ก็ไม่หวั่น!โค้ชทีมลีกฟ้าขาวฟาดปากแฟนบอล
    แก่แต่เดือดเป็นนะครับ ! คารูโซ่ ลอมบาร์ดี้ กุนซือซาร์มิเอ็นโต้ ตบะแตกหลังโดนแฟนบอลทีมตัวเองเข้ามายั่วประสาทที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง จนเป็นเหตุให้คุมอารมณ์ไม่อยู่แจกหมัดใส่แบบลืมแก่ เดชะบุญที่มีคนเข้ามาห้ามไว้ทัน ไม่งั้นเทรนเนอร์วัย 54 ปี อาจเจอของหนักแน่ๆ
  • โครแอตดุดัน!เปิดถิ่นทุบนิ่มอิสราเอล2-0
    โครเอเชีย เตรียมความพร้อมก่อนลงเล่นในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้ายได้อย่างสวยหรู หลังเปิดสนามไล่อัด อิสราเอล 2-0 เก็บชัยชนะได้สำเร็จ ในการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันพุธที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา
  • สิงโตอกหัก! อิโวบี้ตบเท้ารายงานตัวไนจีเรีย
    ดาวโรจน์ไอ้ปืนใหญ่หักอกทีมชาติอังกฤษดังเป๊าะ หลังเข้ารายงานตัวกับทัพอินทรีมรกตในศึกชิงแชมป์กาฬทวีปรอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »