ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เดลบอสเก้เร้าโมราต้ารักษาระดับฟอร์ม

เดลบอสเก้เร้าโมราต้ารักษาระดับฟอร์ม

Posted 24/03/2016 by siamsport

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน กำชับ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกรูปหล่อ ยูเวนตุส ต้องเล่นให้ดีคงเส้นคงวากว่านี้ แต่ชมเป็นผู้เล่นที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเป็นกองหน้าตัวเป้า

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน เชื่อว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส จำเป็นต้องทำให้ดีกว่านี้ในเรื่องความคงเส้นคงวาของฟอร์มการเล่น หากต้องการเป็นกำลังสำคัญในแดนหน้าของทัพ "กระทิงดุ"

สเปน กำลังจะไปป้องกันแชมป์ยุโรป ในศึก ยูโร 2016 ช่วงกลางปีนี้ ที่ประเทศฝรั่งเศส และ โมราต้า คือผู้ท้าชิงตำแหน่งในแดนหน้าร่วมกับ ปาโก้ อัลกาเซร์ ของ บาเลนเซีย, ดีเอโก้ คอสต้า ของ เชลซี และ อาริตซ์ อาดูริซ ของ แอธเลติก บิลเบา

อย่างไรก็ตาม เดล บอสเก้ ยอมรับว่า รู้สึกเป็นกังวลไม่น้อยกับเรื่องฟอร์มการเล่นที่ไม่แน่นอนของ หัวหอกหน้าหล่อวัย 23 ปี

"เขามีคุณสมบัติครบทุกอย่างสำหรับการเป็นกองหน้าตัวเป้า เขามีร่างกายที่แข็งแกร่ง แถมยังเล่นได้ดีทั้งในพื้นที่แคบและกว้าง นอกจากนี้เขายังโหม่งบอลได้เยี่ยมมากๆ ด้วย แต่ปัญหาคือเขายังหาความคงเส้นคงวาไม่ได้ และนั่นก็ไม่ใช่ความผิดของโค้ชของเขา (มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส) มันต้องเป็นตัวนักเตะเองที่ต้องรับผิดขอบ"

"ผมไม่รู้ว่า เขาขาดความเชื่อมั่นหรือเปล่า เขาเป็นเด็กที่ดีคนหนึ่ง, ไม่มีนิสัยเสียให้เห็น, ถ่อมตัว และดูเงียบๆ ซึ่งนั่นถือเป็นสิ่งสำคัญ แต่ปัญหาคือเขาขาดความแน่นอน ซึ่งเราก็หวังว่า เขาจะหาฟอร์มที่แน่นอนได้ทั้งตอนเล่นให้ ยูเวนตุส และกับเรา เขาจำเป็นต้องโดดเด่นกว่านี้ในแต่ละเกม" เดส บอสเก้ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ โมราต้า ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วรวมทุกรายการ 40 นัด ทำได้ 10 ประตู

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »