ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มาร็อตต้ารับกังวลโมราต้าชิ่งยูเว่ช่วงซัมเมอร์

มาร็อตต้ารับกังวลโมราต้าชิ่งยูเว่ช่วงซัมเมอร์

Posted 24/03/2016 by siamsport

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.ทั่วไป ยูเวนตุส รับ กลัวว่า อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าชาวสแปนิช จะเก็บกระเป๋าย้ายทีมช่วงหน้าร้อน หลัง เรอัล มาดริด มีออปชั่นซื้อนักเตะกลับ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ได้ และไม่รู้เลยว่าทีมกระทิงดุจะใช้เงื่อนไขดังกล่าวหรือไม่

จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการทั่วไปของทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่า ตนกังวลว่า อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปน อาจย้ายออกจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้
 
ดาวยิงวัย 23 ปี ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาฟาดแข้งให้ "เบียงโคเนรี่" เมื่อปี 2014 และโชว์ฟอร์มแจ่ม พังตะข่ายคู่แข่งไป 25 ลูกรวมทุกรายการ ตลอดจนได้ติดทีมชาติสเปนด้วย อย่างไรก็ตาม มีข่าวหนาหูเรื่องอนาคตของเขา เมื่อในสัญญามีเงื่อนไขระบุว่าทีม "ราชันชุดขาว" สามารถซื้อตัวเขากลับไปร่วมทีมในราคา 24 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,176 ล้านบาท) ซึ่ง ทีมแเดนกระทิงดุ กำลังคิดว่าอาจใช้เงื่อนไขดังกล่าวในซัมเมอร์นี้

ขณะเดียวกัน "เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ดังแดนผู้ดี ตีข่าวว่าแม้ "โลส บลังโกส" จะใช้เงื่อนไขซื้อ โมราต้า กลับไป แต่ไม่ได้ซื้อไปเล่นด้วย เพราะจะเอาไปโก่งราคาขายต่อให้ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่อยากได้นักเตะ และเชื่อว่า ยูเว่ ไม่ยอมขายให้พวกเขาแน่นอน

มาร็อตต้า กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "การที่ โมราต้า จะอยู่ต่อหรือไม่อยู่ต่อ มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับ ยูเวนตุส แต่เพียงผู้เดียว เงื่อนไข? โอกาสที่นักเตะจะอยู่ต่อมีน้อยมาก มันเป็นเงื่อนไขเดียวที่เราจะดึงเขามาที่ ตูริน ได้ ในช่วงซัมเมอร์เราจะพยายามพัฒนาทีมในแง่ของคุณภาพ แต่เรามีทีมที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »