ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เนื้อหอม!สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งโคลาซินัชร่วมทีม

เนื้อหอม!สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งโคลาซินัชร่วมทีม

Posted 24/03/2016 by siamsport

เซอัด โคลาซินัช แบ็ก ชาลเก้ 04 เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล รุมคว้าตัวเสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบอสเนียโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ซีซั่นนี้

เซอัด โคลาซินัช แบ็กซ้ายตัวเก่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตกเป็นข่าวว่ากำลังเนื้อหอมสุดๆ เมื่อทั้ง "สิงโตน้ำเงินครรม" เชลซี และ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2 สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างจ้องที่จะคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

แข้งวัย 22 ปี ได้รับการจับตามองจากทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานน่าประทับใจในบุนเดสลีกาซีซั่นนี้ และหนังสือพิมพ์ บิลด์ ในเยอรมัน ก็รายงานว่า ทั้ง 2 สโมสรจากอังกฤษพร้อมที่จะเดินหน้าคว้าตัวเมื่อตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

โคลาซินัช ติดทีมชาติบอสเนีย 10 นัด และย้ายมาร่วมทีม ชาลเก้ ปี 2012 และเขาก็ยังสามารถขยับขึ้นไปเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับได้ด้วย แต่ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล ต้องการได้นักเตะเข้ามาแก้ปัญหาแนวรับทางฝั่งซ้ายของพวกเขามากกว่า

อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ทำผลงานน่าผิดหวังกับ ลิเวอร์พูล และไม่น่าจะเป็นตัวเลือกแรกสำหรับซีซั่นหน้า โดยก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ก็ได้เดินหน้าคว้า โจเอล มาติป เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ชาลเก้ มาร่วมทีมรายหนึ่งแล้ว และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ ก็หวังได้ โคลาซินัช มาเป็นเสริมทัพด้วย

ขณะที่ เชลซี น่าจะใช้ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ลงเป็นแบ็กขวา ซึ่งนั่นจะทำให้พวกเขาเหลือเพียง บาบา ราห์มาน หรือ เคเนดี้ เท่านั้นที่สามารถเล่นเป็นแบ็กซ้ายได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!เปแอสเชทุ่ม50ล้านป.ซิวสเตอร์ริดจ์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ คว้า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังส่อแววเสียคู่หัวหอก เอดินสัน คาวานี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติอังกฤษ ก็เริ่มไม่แฮปปี้กับ "หงส์แดง" แล้ว
  • หงส์ทางสะดวกเกิทเซ่ไม่อยู่ในแผนทำทีมอันเช
    ลิเวอร์พูล ทางสะดวกคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนของ คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวแข้งเยอรมันอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์
  • รุกคืบ!สิงห์เดินหน้าคว้าเนียงโกลันซัมเมอร์นี้
    สื่อเลี่ยนอ้าง เชลซี รุกคืบดึง รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์จอมแกร่งของ โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้ โดยแข้งเบลเยียมถือเป็นเป้าหมายเสริมทัพรายสำคัญของ อันโตนิโอ คอนเต้ ว่าที่กุนซือคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์"
  • ทำใจยาก!เบนเตเก้รับสุดเจ็บปวดหลุดสำรองหงส์
    ไหนชมว่าครบเครื่อง! คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงชาวเบลเยี่ยม รับไม่เข้าใจเหตุใดได้โอกาสลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล เพียงน้อยนิด ทั้งที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เคยชมว่าเป็นศูนย์หน้าที่ครบเครื่อง รับปวดใจสุดๆ ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับการนั่งดูเพื่อนเล่น เหตุไม่เคยต้องตกเป็นสำรองนานขนาดนี้นับแต่โยกค้าแข้งในแดนผู้ดี แต่ยันพร้อมแย่งตัวจริงกับ "หงส์แดง" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »