ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นักข่าวเลี่ยนอ้างผีเล็งฉกมิรันด้าช่วงซัมเมอร์

นักข่าวเลี่ยนอ้างผีเล็งฉกมิรันด้าช่วงซัมเมอร์

Posted 24/03/2016 by siamsport

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกระชาก ชูเอา มิรันด้า เซนเตอร์แบ็กสัญญาเช่าของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมหลังบ้านช่วงหน้าร้อนนี้ หลังนักเตะมีอนาคตไม่แน่นอน และ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้แนวรับชั้นยอดมาไว้ในครอบครอง

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวกีฬาของ สกาย สปอร์ต อิตาเลีย สื่อชื่อดังของประเทศอิตาลี อ้างว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมคว้าตัว ชูเอา มิรันด้า กองหลังมากประสบการณ์ของ อินเตอร์ มิลาน ทีมชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ปราการหลังชาวบราซิเลียน วัย 31 ปี ถูกประเมินค่าเป็นหนึ่งในแนวรับที่ดีที่สุดในโลก แต่อนาคตของเขาไม่แน่นอน และ "ปีศาจแดง" ต้องการเดินหน้าดึงนักเตะให้ได้ ล่าสุด ดิ มาร์ซิโอ อ้างว่า ทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล เบนเข็มมาล่าตัว มิรันด้า เนื่องจากพวกเขาตั้งเป้าหมายดึงกองหลังชั้นยอดมาเสริมทัพ

ทั้งนี้ มิรันต้า จะเหลือสัญญาแค่ 12 เดือน ในสัญญายืมตัว 2 ปีกับ "งูใหญ่" และ อินเตอร์ มีเงื่อนไขสามารถซื้อนักเตะแบบถาวรได้ แต่คาดว่า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจรุกคืบแข้งแซมบ้าในราคาถูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีกระอัก!ชไวนี่เจ็บหนักถึงขั้นปิดเทอมยาว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว อาการบาดเจ็บของ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ได้รับตอนซ้อมกับทีมชาติเยอรมนี มันรุนแรงจนทำให้เจ้าตัวต้องอดลงเล่นในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ โดย โยอัคคิม เลิฟ กุนซือ "อินทรีเหล็ก" ยืนยันเองแล้วว่า ชไวน์สไตเกอร์ จะอดลงเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ อังกฤษ และ อิตาลี แน่นอน
  • มามะมาจอยกัน!มาต้ากระสันเล่นร่วมกับอิบรา
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับอยากเห็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเทคนิค ย้ายมาสวมเครื่องแบบ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ใครๆ ก็อยากเล่นร่วมกับนักเตะชั้นยอดแบบนี้ แต่ทั้งหมดไม่ใช่ตนตัดสินใจ เพราะเรื่องนี้เป็นความพึงพอใจระหว่าง "อิบรา" กับต้นสังกัดเท่านั้น
  • ไรท์บอกเร็วไปกระแสเชียร์แรชฟอร์ดลุยยูโร2016
    เอียน ไรท์ ตำนานหัวหอกอาร์เซน่อล ไม่เถียง มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเด็กปั้นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานดี จากโอกาสที่ได้รับ แต่เร็วไปมั้ยที่จะเชียร์ให้ รอย ฮ็อดจ์สัน เรียกติดทีมชาติอังกฤษ หิ้วไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »