ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์แฮปปี้โมเรโน่กลับมาซ้อมแล้ว

คล็อปป์แฮปปี้โมเรโน่กลับมาซ้อมแล้ว

Posted 24/03/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดแฮปปี้ที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กของทีม กลับมาซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ลูกทีมรายอื่นๆ ต่างก็อยู่บนเส้นทางที่ดีเช่นกัน หลัง "หงส์แดง" ยกขบวนกันไปเก็บตัวที่ประเทศสเปน

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาดีใจที่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ แบ็กซ้ายของทีม สามารถกลับมาลงฝึกซ้อมเบาๆ ได้แล้ว หลังหายจากอาการบาดเจ็บ

ดาวเตะสเปนต้องพลาดลงสนามเนื่องจากมีอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า แต่ก็ได้ร่วมเดินทางกับ ลิเวอร์พูล ไปยังเตเนริเฟ่ เพื่อเก็บตัวฝึกซ้อมในช่วงสัปดาห์นี้ และ คล็อปป์ ก็เผยว่า โมเรโน่ มีลุ้นที่จะหายกลับมาทันลงเล่นเกมพรีเมียร์ลีกนัดที่ "หงส์แดง" จะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังพ้นจากเกมทีมชาติแล้ว

"มันสำคัญมากสำหรับเรา เราให้เขาลงฝึกซ้อมเบาๆ ช่วงเช้า มันไม่มีการปะทะ แค่ให้เขาผ่านบอลและอะไรประมาณนั้น แต่มันดีจริงๆ และเขาก็ไม่รู้สึกเจ็บอะไรแล้ว ดังนั้น ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไปเขาจะกลับไปสู่การแข่งขันอย่างเต็มที่แล้ว ซึ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเรา"

"โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ก็อยู่บนเส้นทางที่ดีและ ลูคัส เลว่า ก็อยู่บนเส้นทางที่ดีที่นี่ โจ โกเมซ กับ แดนนี่ อิงส์ ก็สามารถทำงานหนักได้แล้วและได้ใช้เวลาที่นี่ มันดีสำหรับทุกคน เราได้อยู่ใกล้ชิดกันและมันก็เป็นแคมป์ที่วิเศษ มันดีจริงๆ นักว่ายน้ำมากมายอยู่ใกล้ๆ เรา ผมได้เจอกับยอดนักว่ายน้ำของเยอรมันที่นี่"

"มันเป็นสถานที่วุ่นวายมากที่เราฝึกซ้อม แต่ที่โรงแรมที่เราเดินทางไปและมีการงีบเล็กน้อยหลังอาหารกลางวันและสนุกกับช่วงเวลาเหล่านั้นมันมีความสำคัญ การทำงานหนักและจากนั้นก็ได้พัก นั่นคือสิ่งที่ทำให้ประสบความสำเร็จ" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปเล็ง2จอมหนึบลาลีการ่วมทัพหงส์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เล็ง 2 จอมหนึบแห่งลา ลีกา ทั้ง เซร์คิโอ ริโก้ จาก เซบีย่า และ อันโตนิโอ อาดาน ของ เรอัล เบติส เพื่อหวังดึงมาแย่งมือ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์ กับ ซิมง มิโญ่เล่ต์ ในซีซั่นหน้า
  • เนื้อหอม!สิงห์-หงส์เปิดศึกแย่งโคลาซินัชร่วมทีม
    เซอัด โคลาซินัช แบ็ก ชาลเก้ 04 เนื้อหอมสุดๆ ทั้ง เชลซี และ ลิเวอร์พูล รุมคว้าตัวเสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบอสเนียโชว์ฟอร์มสุดแจ่มกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ซีซั่นนี้
  • จัดหนัก!เปแอสเชทุ่ม50ล้านป.ซิวสเตอร์ริดจ์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 50 ล้านปอนด์ คว้า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล หลังส่อแววเสียคู่หัวหอก เอดินสัน คาวานี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะที่แข้งทีมชาติอังกฤษ ก็เริ่มไม่แฮปปี้กับ "หงส์แดง" แล้ว
  • หงส์ทางสะดวกเกิทเซ่ไม่อยู่ในแผนทำทีมอันเช
    ลิเวอร์พูล ทางสะดวกคว้า มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนของ คาร์โล อันเชลอตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" ในซีซั่นหน้า คาดค่าตัวแข้งเยอรมันอยู่ที่ 31 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »