ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Alexandra Daddario สาวเซ็กซี่สุดฮอต อกภูเขาไฟ จาก Baywatch

Alexandra Daddario สาวเซ็กซี่สุดฮอต อกภูเขาไฟ จาก Baywatch

Posted 25/03/2016 by kapook

อเลซานดร้า แดดดาริโอ (Alexandra Daddario) นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ จาก Baywatch เวอร์ชั่นล่าสุด

  หนุ่ม ๆ บางคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาของ อเลซานดร้า แดดดาริโอ นักแสดงสาวนัยน์ตาสวยวัย 30 ปี ซึ่งโด่งดังมาจากซีรีส์ True Detective และหนังเรื่อง San Andreas ที่เธอประกบคู่กับ เดอะร็อค (The Rock) ดเวย์น จอห์นสัน และล่าสุดเธอกำลังถ่ายทำหนังเรื่อง Baywatch โดยเป็นการกลับมาร่วมงานกับเดอะร็อคอีกครั้งนั่นเอง

ทว่าสิ่งที่ทำเอาคุณผู้ชายหลายคนติดอกติดใจสาวอเลซานดร้า หากไม่นับเรื่องฝีไม้ลายมือทางการแสดงแล้ว สัดส่วนของเธอนั้นเช้งกะเด๊ะมาก ๆ เอวคอดจนน่าโอบ หน้าอกหน้าใจก็ใหญ๊ใหญ่ซะทำเอาลืมบอกใบหน้าสวย ๆ ไปเลย

แน่นอนว่าเราไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพสวย ๆ ของสาวเซ็กซี่นัยน์ตาชวนหลงของ Alexandra มาฝากอยู่แล้ว เอาเป็นว่าไปชมพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า งานนี้รับประกันความแซ่บสุดพลังเลยล่ะ !!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าใจหาย!! ตัวแม่อัพราคา ออกงานอีเวนท์
    สูงลิบสำหรับค่าตัวดารานักแสดงที่ออกงานโชว์ตัวแต่ละครั้ง โดยเฉพาะงานอีเว้นท์ที่หากดาราดีมีชื่อเสียงจะสามารถดึงให้นักข่าวมาร่วมงานได้แบบแน่นขนัดชนิดที่ไม่มีที่ยืนกันเลยทีเดียว และในส่วนของค่าตัวนั้นก็ขึ้นตามลำดับเช่นกัน คาดว่าขึ้นสูงกว่าเมื่อก่อน ไม่ต่ำกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ โดยเฉพาะเหล่าดาราดาวค้างฟ้าอย่าง อั้ม-พัชราภา และ ชมพู่-อารยา นั้น จากที่ค่าตัวสูงอยู่แล้วก็ยิ่งสูงไปอีก เพราะเลเวลการรับงานขึ้นอยู่กับการเลือกที่มากขึ้นและสินค้าจำเป็นต้องเป็นพรีเมียม เพราะชมพู่และอั้มนั้นไม่สามารถสู้ความฮอตของนักแสดงเลือดใหม่วัยใสค่าตัวกลางๆ ไปได้ โดยเฉพาะ “ใหม่”ดาวิกา โฮร์เน่ และ “ปู”ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่มาวินคว้าแชมป์วิ่งลอกงานอีเว้นท์ แบบส่งไม้ผลัดสลับไปสลับมากันอยู่สองคนในไตรมาสแรกนี้แบบสวยๆ และในไตรมาสที่ผ่านมากลับพบว่ามีซุปตาร์มาวินอีกรายอย่าง “น้อง มะลิ”พาขวัญ สหวงษ์ ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของพระเอกผู้ล่วงลับ “ปอ”ทฤษฎี สหวงษ์ ที่วิ่งรอกงานเป็นว่าเล่นไม่แพ้นางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ ด้วยค่าตัว 200,000 บาท และบางวันซุปตาร์น้อย มีงานโชว์ตัวถึง 2 งานเลยด้วยซ้ำ
  • "โทโมมิ นาคางาวะ" สาว 103 ซม. !!! ไม่ใช่ส่วนสูงแต่เป็น ....
    "โทโมมิ นาคางาวะ" กราเวียร์ไอดอลทรงโตเจ้าของหน้าอกหน้าใจขนาดคัพ "J" ที่วัดออกมาแล้วได้ถึง 103 ซม. กันเลยทีเดียว
  • ออดี้ พริตตี้ ที่ถูกเกี่ยวโยงในกระแสข่าวดังบันเทิง
    ไม่ถึงแม้ว่าล่าสุดฝ่ายหญิงในข่าวตอนนี้ จะออกมาปฏิเสธแล้วว่า น้องออดี้ ไม่เกี่ยวกับเรื่องระหองระแหงของพวกเขานะครับ แต่เรื่องนั้นไม่เกี่ยวกับเรา เพราะวันนี้เราจะพาไปชาว Men.Mthai ไปซี๊ดกับความน่ารักของ น้องออดี้ คนนี้กันแบบที่ต้องบอกเลยว่าเป็นใครก็อดที่จะหลงรักเธอไม่ได้เลยจริงๆ งั้นเลยลองไปทำความรู้จักกับความเซ็กซี่ของเธอคนนี้กันเลยดีกว่า
  • เซ็กซี่สะเด่าโคก "เชอรี่" เลื้อยสยิว
    โอ้วแม่เจ้า...ชวนขนขาตั้ง ลุกชูชันกันยามบ่าย กับลีลา ท่าเอ็กซ์ เซ็กส์สะเด่าทรวงของ "เชอรี่" ลฎาภา รัชตะอมรโชติ หรือที่รู้จักกันในนาม "เชอรี่ สามโคก" ที่มาสลัดผ้า อวดเต้าขาวอล่างฉ่าง พร้อมส่ายบั้นท้าย โชว์ลีลาเล่นใหญ่ ยั่วยวนโยกเย้ากับชายหนุ่ม ที่ขอบอกเลยว่าแต่ละท่านี่ซี๊ดถึงทรวง ท่ามกลางสายตาผู้คนที่คอยจ้อง เพ่ง กับโชว์โนอันลิมิเต็ดของเธอ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »