ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สิงห์ติดต่อพ่อหวังดึงฮุมเมิ่ลส์อุดแนวรับ

สิงห์ติดต่อพ่อหวังดึงฮุมเมิ่ลส์อุดแนวรับ

Posted 25/03/2016 by siamsport

มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ตกเป็นเป้าหมายของ เชลซี ที่ล่าสุดเดินหน้าติดต่อคุณพ่อ และตัวแทนของกัปตันทีม ดอร์ทมุนด์ หวังดึงแข้งชาวเยอรมันเข้ามาเป็นหัวใจในเกมรับซีซั่นหน้า คาดหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริงค่าตัวน่าจะอยู่ที่ราว 35 ล้านยูโร

เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับ แฮร์มันน์ คุณพ่อและเอเยนต์ของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งของเยอรมัน หวังคว้าตัวดาวเตะวัย 27 ปีเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ บิลด์ สื่อแดนเบียร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 มี.ค. ที่ผ่านมา

จอห์น เทอร์รี่ ประกาศเตรียมอำลาสโมสรหลังหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ขณะที่อนาคตในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ของ แกรี่ เคฮิลล์ ยังคงไม่แน่นอน ส่งผลให้ "สิงห์บลูส์" วางแผนมองหาแนวรับตัวใหม่มาเสริมทัพ และมองว่ากองหลังทีมชาติเยอรมัน เป็นตัวเลือกที่เหมาะสม

อย่างไรก็ตาม ด้วยความผูกพันที่มีกับ "เสือเหลือง" อาจส่งผลให้ ฮุมเมิ่ลส์ เลือกอยู่ในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เพื่อลงชิงชัยใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าก็เป็นได้ แต่หากเจ้าตัวตัดสินใจเลือกย้ายไปซบ "สิงโตน้ำเงินคราม" คาดว่าค่าตัวน่าจะเป็นวงเงินไม่ต่ำกว่า 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) ด้วยกัน

ขณะเดียวกัน เชลซี ที่เตรียมแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี เข้ามาทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ช่วงหน้าร้อนนี้ ยังตกเป็นข่าวให้ความสนใจ เลโอนาร์โด โบนุชชี่ ปราการหลัง ยูเวนตุส ด้วยเช่นกัน   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »