ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่า

แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่า

Posted 26/03/2016 by siamsport

แตร์สเตเก้นแย้มพร้อมอำลาบาร์ซ่ามาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวาร บาร์เซโลน่า แย้มอาจจะต้องเลือกอำลาทืม หากไม่ได้ลงเล่นมากกว่าเดิม แต่แอบหวังสถานการณ์จะดีขึ้น หลังโชว์ฟอร์มแจ่มในระยะหลัง

 มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตูเลือดเบียร์ของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนอาจจะต้องจำใจเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ถ้าหากไม่ได้รับโอกาสลงเล่นมากขึ้นอย่างที่หวังเอาไว้

 แตร์ สเตเก้น ถูกใช้งานอย่างต่อเนื่องในถ้วย โกปา เดล เรย์ และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ส่วน เคลาดิโอ บราโว่ นายด่านชาวชิเลียน เป็นมือหนึ่งในเกม ลา ลีกา กระนั้น นายด่านทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ซึ่งกำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับ ลิเวอร์พูล ไม่ค่อยปลื้มกับนโยบายโรเตชั่นของต้นสังกัดเท่าไรนัก

 "ผมต้องการความก้าวหน้าและต้องการลงเล่นมากกว่าเดิม สถานการณ์มันชัดเจนอยู่แล้ว ถ้ามันไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เราคงต้องมาคุยกัน ในวงการฟุตบอลนั้น หลายๆ อย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก ตอนนี้ผมลงเล่นมาแล้ว 25 นัดเห็นจะได้ ซึ่งดูแล้วมันไม่น้อยนะ แต่เมื่อผมกลับมาจากเกมทีมชาติ ผมก็คงต้องนั่งสำรองอีกในเกม เอล กลาซิโก กับ เรอัล มาดริด (วันเสาร์ที่ 2 เมษายนนี้)"


        "ในระยะยาวๆ นั้น การลงเล่น 25 นัดต่อฤดูกาล มันไม่เพียงพอหรอกสำหรับผม การตัดสินใจต่างๆ มันขึ้นอยู่กับโค้ช ซึ่งผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ฟอร์มของผมที่ดีๆ ในระยะหลังจะได้รางวัลตอบแทน" แตร์ สเตเก้น ซึ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 กล่าวกับสื่อบ้านเกิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »