ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเว่นเชื่อกิ๊กส์ลาผีหากเฮียมูคุมแทนฟานกัล

โอเว่นเชื่อกิ๊กส์ลาผีหากเฮียมูคุมแทนฟานกัล

Posted 26/03/2016 by siamsport

เมื่อเขามาฉันจะไป! ไมเคิ่ล โอเว่น เชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ อำลา แมนฯ ยูไนเต็ด แน่ ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ มาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในซีซั่นหน้า ชี้เป็นเรื่องเสี่ยงเหมือนกันถ้า "ปีศาจแดง" ตั้งอดีตปีกพ่อมดเป็นนายใหญ่คนใหม่ เพราะมีภารกิจหนักในการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ไรอัน กิ๊กส์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างแน่นอน หากสโมสรไปดึง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส มาทำงานแทน หลุยส์ ฟาน กัล ในช่วงซัมเมอร์นี้

โอเว่น กล่าวว่า "ดูเหมือนว่า แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะต้องการให้ มูรินโญ่ มาคุมทีม และผมก็คิดว่า เขาคือคนที่สโมสรควรไปดึงมาทำงาน อย่างไรก็ตาม กิ๊กส์ ก็น่าจะได้คุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในสักวันหนึ่ง และการตัดสินใจก็ต้องมีขึ้นไม่ว่ามันจะเป็นช่วงเวลานี้หรือไม่"

"ผมไม่เชื่อว่า เขาจะอยู่ต่อเพื่อทำงานเป็นผู้ช่วยให้กับ มูรินโญ่ แต่มันก็เป็นเรื่องเสี่ยงที่เขาจะคุม ยูไนเต็ด ในตอนนี้ เพราะเขาจะต้องเผชิญกับงานหนักในการพยายามพาทีมพลิกฟื้นกลับมาให้ได้ เนื่องจากพวกเขาจำเป็นต้องมีการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่" อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ทิ้งท้าย
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!ผีจ้องล่าฮาเมสเสริมแกร่ง
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หวังเพิ่มความแข็งแกร่งไว้ลุยซีซั่นหน้า โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมล่าตัว ฮาเมส โรดริเกซ ดาวเตะหน้าหล่อ เรอัล มาดริด มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์ หลังนักเตะส่อแววไปไม่รุ่งกับ "ราชันชุดขาว"
  • ชไนเดอร์ลินขอโทษโพสต์ภาพไว้อาลัยครัฟฟ์ผิด
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน ห้องเครื่อง แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมรับโพสต์ภาพที่แสดงไว้อาลัย โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนานนักเตะชาวฮอลแลนด์ ที่เพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาผิดรูปและแก้ไขทุกอย่างแล้ว ชี้เป็นความผิดพลาดของบริษัทพีอาร์ที่จ้างไว้
  • หนูหมากเจ๋ง!ทำสถิติยิง5รายการเหมือนโด้
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติยิงได้ 5 รายการในซีซั่นเดียวเหมือน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่เคยทำไว้เมื่อฤดูกาล 2008-09 หลังกระทุ้งตาข่ายทั้งใน พรีเมียร์ลีก, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูโรปา ลีก, เอฟเอ คัพ และ ลีก คัพ
  • ชอบแข้งผี!เฟเนร์ฯเล็งงาบมาต้าเสริมแกร่ง
    เฟเนร์บาห์เช่ ดูเหมือนจะชื่นชอบนักเตะจากค่าย แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นพิเศษ โดยล่าสุดมีข่าวพร้อมกระชากตัว ฆวน มาต้า ดาวเตะเลือดกระทิงดุ ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกราย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »