ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีทุ่มค่าจ้างสถิติโลก60ล้านป.ให้เฮียมู

ผีทุ่มค่าจ้างสถิติโลก60ล้านป.ให้เฮียมู

Posted 27/03/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด จะทุ่มค้าจ้างเป็นสถิติโลกให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วยมูลค่าถึง 60 ล้านปอนด์ในสัญญา 3 ปี มากกว่าที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะได้รับจาก แมนฯ ซิตี้ ปีละ 15 ล้านปอนด์

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมมอบสัญญา 3 ปี มูลค่า 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) ให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ในการเข้ามาทำงานที่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมา

สัญญาดังกล่าวจะทำให้ มูรินโญ่ เป็นกุนซือที่รับค่าจ้างมากสุดในโลกทันที และสูงสุดใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งคิดเป็นได้ปีละ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 980 ล้านบาท) มากกว่าที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จะได้รับจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปีละ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 735 ล้านบาท)

นอกจากนั้น ค่าเหนื่อยของ มูรินโญ่ ยังจะมากกว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" คนปัจจุบันถึงเกือบ 2 เท่า โดยถึงแม้เวลานี้ ยังไม่มีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด กับอดีตผู้จัดการทีม เชลซี แต่ก็เชื่อว่า มีการตกลงกันด้วยวาจาเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวยสุดขีด!ซาฮายกมาร์กซิยาลเก่งพอๆอองรี
    หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส เชิดชูไม่รู้จบโดยสรรเสริญ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด เด็ดฉกาจไม่ต่างจาก เธียร์รี่ อองรี ในช่วงวัยเดียวกัน เชื่อหากนักเตะพัฒนาฝีเท้าแบบนี้ต่อไป มีโอกาสที่จะยิ่งใหญ่ในอนาคต
  • ปูด!ฟานกัลเล็งดึงสองแข้งบิลเบา
    สื่อสเปนตีข่าว หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ล็อกเป้าซิวสองแข้งดัง แอธเลติก บิลเบา อย่าง ออสการ์ เด มาร์กอส และ มิเกล ซาน โฆเซ่ มาร่วมก๊วนหลังจบซีซั่นนี้ แม้อนาคตของตัวเองยังไม่ชัวร์ก็ตาม
  • สเวนเชื่อทีมจีนจีบรูนแน่-แต่น่าจะแห้วหมด
    สเวน-โกรัน อีริคส์สัน โค้ชเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ในลีกหลังม่านไม้ไผ่ เชื่อว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเนื้อหอม และเป็นเป้าหมายของหลายทีมในเมืองมังกร แต่มั่นใจว่า โอกาสประสบความสำเร็จน่าจะเป็นศูนย์
  • งูว่าไง!ผีเตรียมยื่น15ล้านป.คว้ามูรีโย่เสริมหลัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเตรียมยื่น 15 ล้านปอนด์ ลองใจ อินเตอร์ มิลาน ขอซื้อ เฮชอน มูรีโย่ กองหลังโคลอมเบีย วัย 23 ปี มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อแก้ปัญหาหลังบ้านนรั่ว และเป็นอนาคตของทีมในระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »